x close

เปิดแชทปริศนา น้องเคลียร์ ถูกขู่ปล่อยคลิปลับ แก้ปัญหาไม่ตกจนเลือกจบชีวิต


น้องเคลียร์

         เผยแชทปริศนา น้องเคลียร์ คุยกับหนุ่มคนหนึ่ง เผยถูกขู่ปล่อยคลิปลับ ซ้ำเครียดสะสมอีกหลายเรื่อง เผยไม่คิดอยากฆ่าตัวตายแต่คุมตัวเองไม่ได้

         จากกรณีข่าว น้องเคลียร์ สาววัย 18 ปี ได้จ้างวินมอเตอร์ไซค์ ไลฟ์สดกระโดดสะพานพระราม 8 เสียชีวิต ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถกู้ศพขึ้นมาได้แล้ว โดยได้เรียกผู้คนที่เกี่ยวข้องกับ น้องเคลียร์ ทั้งวินมอเตอร์ไซค์และแฟนเก่า มาสอบสวนเพื่อหาแรงจูงใจของการจบชีวิตครั้งนี้ เบื้องต้นพบว่าผู้ตายเป็นโรคซึมเศร้า และเคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้วนั้น (อ่านข่าว : วินมอเตอร์ไซค์ หน้าคอนโด เผย น้องเคลียร์เคยกระโดดตึกมาก่อน แต่ช่วยทัน) 
         เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 5 มกราคม 2561 เพจเฟซบุ๊ก God Of War V.3 ได้เผยภาพแชทเฟซบุ๊กซึ่งอ้างว่าเป็นของน้องเคลียร์ โดยเป็นบทสนทนาที่คุยกับผู้ชายคนหนึ่ง โดยมีหลายเรื่องที่อาจจะเกี่ยวข้องกับสาเหตุการตาย หนึ่งในนั้นคือความเครียดที่ถูกขู่ว่าจะปล่อยคลิปลับบางอย่าง

น้องเคลียร์

น้องเคลียร์

น้องเคลียร์

น้องเคลียร์

         แชทดังกล่าว เห็นได้ว่าน้องเคลียร์ มีเรื่องหนักใจสะสมมากมาย ทั้งการขาดพ่อแม่ การถูกคนรักทิ้งไป เรื่องงาน เรื่องเงิน รวมถึงการโดนขู่ว่าจะปล่อยคลิป ซึ่งน้องเคลียร์อัดอั้นถึงขนาดบอกว่าเตรียมตัวจะตายในคืนดังกล่าว พร้อมกับบอกว่าที่ผ่านมาเธอเป็นโรคเครียด มีการไปพบแพทย์มาแล้ว ซึ่งแพทย์ก็ไม่แนะนำให้อยู่คนเดียว และก็เคยสติแตกจนคิดฆ่าตัวตาย แม้จะไม่ได้อยากตายแต่ตอนที่เป็นจะควบคุมตัวเองไม่ได้ แค่อยากหลับไปยาว ๆ ไม่ต้องรับรู้อะไรอีก

กระโดดสะพานฆ่าตัวตาย

สาว 18 ก่อนดิ่งสะพานพระราม 8

ภาพและข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊ก God Of War V.3




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดแชทปริศนา น้องเคลียร์ ถูกขู่ปล่อยคลิปลับ แก้ปัญหาไม่ตกจนเลือกจบชีวิต อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2561 เวลา 10:44:21 114,066 อ่าน
TOP