x close

ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านมือยิงรถหนุ่ม ขอความเป็นธรรมหวั่นเป็นแพะ ย้ำ ไม่ได้ยิงคน

ยิงหนุ่มรับเหมา

          ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านมือยิงรถหนุ่มที่เชียงราย วอนขอความเป็นธรรม ยันยิงขึ้นฟ้าจริง แต่ก็มีคนยิงด้วยกันถึง 3 คน ทำไมมาจับตัวเองคนเดียว ด้านทนายรอผลตรวจกระสุนในศพว่าใช่ 9 มม. หรือไม่

          จากกรณีที่ทนายของนายวุฒิชัย อินใจ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านป่าเหียง ต.ท่าก๊อ อ.แม่สรวย จ.เชียงราย ผู้ต้องหาในคดียิงนายศรชัย สถิตย์รักษ์ดำรง วัย 35 ปี จนเสียชีวิต ขณะขับรถผ่านด่านตรวจชุมชนบ้านแม่ต๋ำ ขอประกันตัว ซึ่งทางพนักงานสอบสวนคัดค้านประกันตัวนั้น (อ่านข่าว ผช.ผู้ใหญ่บ้าน อ้างไม่ได้ฆ่าหนุ่มรับเหมา แค่ยิงขึ้นฟ้า ญาติ-ชาวบ้าน ลุกฮือเข้าโรงพัก)



ยิงหนุ่มรับเหมา

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2561 เว็บไซต์ ไบรท์ทีวี ช่อง 20 รายงานว่า ญาติของนายวุฒิชัยรายหนึ่ง เปิดเผยว่า จากที่คุยกับเจ้าตัว นายวุฒิชัยบอกไม่ได้เป็นคนยิงคนตาย แต่ยิงขึ้นฟ้าจริง นอกจากนี้วันนั้นมีคนยิงด้วยกัน 3 คน เพราะมีชุดปฏิบัติการหลายฝ่ายช่วยกัน ทำไมต้องจับเขาเพียงคนเดียว โดยฝ่ายปกครองเป็นคนออกคำสั่งให้ไปปฏิบัติหน้าที่ แต่ละวันจะผลัดเปลี่ยนกันไปหมู่บ้านละ 2 คน และมีทหารเข้ามาดูแลความปลอดภัยด้วย

          ฉะนั้นตนจึงอยากร้องเรียนผ่านสื่อขอความเป็นธรรม เพราะญาติก็ได้รับผลกระทบด้วยเช่นกัน

          ขณะที่นายสุทธินันท์ พ่วงภิญโญ ทนายของนายวุฒิชัย กล่าวว่า ตนได้รับทราบจากผู้ต้องหาว่า มีรถผู้ตายผ่านมา จึงให้สัญญาณหยุด แต่ไม่หยุด คาดว่าคงไม่ได้ยิน จึงยิงปืนขึ้นฟ้าขู่ 3 นัด จากนั้นก็ได้ยินเสียงจากด้านข้าง 1 นัด ให้การกับพนักงานสอบสวนแบบนี้แต่ต้น ดังนั้น สิ่งที่รอคือ กระสุนที่อยู่ในศีรษะผู้ตายเป็นขนาด 9 มม. หรือไม่ และคนที่เห็นเหตุการณ์พร้อมที่จะเป็นพยานว่าใครเป็นคนยิงกันแน่


ภาพและข้อมูลจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านมือยิงรถหนุ่ม ขอความเป็นธรรมหวั่นเป็นแพะ ย้ำ ไม่ได้ยิงคน โพสต์เมื่อ 5 มกราคม 2561 เวลา 21:40:57 7,405 อ่าน
TOP