x close

เจ๊ดา เจ้าของร้าน โผล่เป็นพยานให้ เสก โลโซ ลั่นบังเอิญเจอกันในร้านอาหาร

เสก โลโซ

          เจ๊ดา เจ้าของร้าน ยัน เสก โลโซ ไม่ได้นัดบิ๊กตำรวจเมืองคอนที่โดนเด้งที่ร้าน เผยตนเรียกให้ 2 ฝ่ายมาคุย ปมนักร้องดังขอจัดคอนเสิร์ตให้ตำรวจ แต่ไม่รู้ใครถ่ายภาพ

          จากกรณีที่ เสก โลโซ ร็อกเกอร์หนุ่ม ยิงปืนขึ้นฟ้า 10 นัด จนถูกตำรวจตั้งข้อหา ที่ จ.นครศรีธรรมราช และเกิดการขัดขืนการจับกุมในพื้นที่ สน.คันนายาว แต่ภายหลังนักร้องหนุ่มกลับโพสต์ภาพพร้อมข้อความขอบคุณนายตำรวจยศใหญ่ของ 2 พื้นที่ นำมาซึ่งการสั่งเด้ง 3 นายตำรวจที่ร่วมเฟรมกับ เสก โลโซ ตามนโยบายของ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ที่ให้เจ้าหน้าที่งดแสดงท่าทีว่าสนิทสนมกันผู้ต้องหานั้น (อ่านข่าว : เด้งแล้ว 2 ตำรวจนครศรีธรรมราช ร่วมสังสรรค์ เสก โลโซ พร้อมตั้งกรรมการสอบ)

เสก โลโซ
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 5 มกราคม 2561 พ.ต.อ. รังสรรค์ สุขเกื้อ ผกก.กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ได้ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงว่า ตนกับเสกไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัวมาก่อน คืนวันเกิดเหตุตนพร้อมลูกน้องตำรวจชุด กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช เข้าไปรับประทานอาหารที่ร้านอีสานบ้านสวน และพบกับเสก ต่อมาเจ๊ดา เจ้าของร้านได้มาเชิญตนให้ไปพบพูดคุยที่โต๊ะของเสก ก่อนที่เจ้าของร้านจะขอให้ตนถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับเสกเท่านั้น

          ด้าน นางกานดา ถาวรวงศ์ อายุ 52 ปี หรือ เจ๊ดา เจ้าของร้านอีสานบ้านสวน เล่าว่า ในเวลา 19.05 น.วันดังกล่าว เสก โลโซ ได้มาทานอาหารที่ร้าน พร้อม แฟนสาว คนขับรถ และทนายความรวม 4 คน ซึ่งที่ผ่านมานักร้องรายนี้ก็มักจะแวะมาทานอาหารที่ร้านของตนเมื่อมาเล่นคอนเสิร์ต โดยขณะนั่งรับประทานอาหารก็จะมีแฟนคลับและลูกค้าในร้านเข้ามาขอถ่ายรูปกับเสกในร้านอย่างคึกคักและเป็นกันเอง

เสก โลโซ
         
          ต่อมาเวลาราว 21.00 น. พ.ต.อ. รังสรรค์ ซึ่งเป็นลูกค้าประจำ ได้เดินทางมาพร้อมลูกน้องรวม 3 คน โดยไม่รู้มาก่อนว่า เสก โลโซ นั่งอยู่ในร้าน ซึ่งนักร้องหนุ่มได้พูดคุยในเรื่องที่จะจัดคอนเสิร์ตหารายได้ให้ตำรวจ สภ.พรหมคีรี ทำให้ตนไปเชิญ พ.ต.อ. รังสรรค์ มาพูดคุย ก่อนที่ฝั่งตำรวจจะปฏิเสธให้จัดคอนเสิร์ตเพราะไม่มีนโยบายนี้ จากนั้นก็มีการพูดคุยกันเล็กน้อย ก่อน พ.ต.อ. รังสรรค์ เวลาประมาณ 22.00 น. ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ถ่ายรูปดังกล่าว
         
          สุดท้ายนี้ เจ๊ดา ยืนยันว่า พ.ต.อ. รังสรรค์ กับ เสก โลโซ ไม่ได้มีการนัดหมายกันมาก่อน แต่ตนเป็นคนเชิญให้ ผกก.รังสรรค์ ไปพบกับเสกเอง ขอให้ทุกฝ่ายได้เข้าใจตามนี้


ภาพและข้อมูลจาก 106familynews, เฟซบุ๊ก Kanda Thawornwong, เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ๊ดา เจ้าของร้าน โผล่เป็นพยานให้ เสก โลโซ ลั่นบังเอิญเจอกันในร้านอาหาร อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2561 เวลา 16:22:24 58,078 อ่าน
TOP