x close

ญาติหนุ่มผู้รับเหมา โดนตำรวจยิงดับคารถขณะจับยาบ้า ลั่นไม่เผาศพ ร้องเอาคนผิดถึงที่สุด

ตำรวจยิงประชาชน

          แฟนสาวพร้อมญาติหนุ่มถูกยิงดับคารถ ยืนยัน จะยังไม่เผาศพโดยเด็ดขาด หากยังไม่ได้รับความยุติธรรม และจนกว่าจะจับตัวคนผิดที่แท้จริงมาดำเนินคดีได้

          จากกรณี ญาติและแฟนสาวของ นายศรชัย สถิตย์ดำรงค์ อายุ 35 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง  เข้าร้องขอความเป็นธรรม ภายหลังจากนายศรชัย ถูกยิงดับคารถ ขณะขับผ่านด่านตรวจชุมชนในอำเภอแม่สรวย จังหวัดเชียงราย ในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา โดยเชื่อว่าป็นการจับยาบ้า แต่ทางตำรวจชี้ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ขณะที่ทางญาติของผู้เสียชีวิตได้ยืนยันว่า นายศรชัยเป็นผู้บริสุทธิ์ และไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดแต่อย่างใด
ตำรวจยิงประชาชน

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ความคืบหน้าล่าสุด (7 มกราคม 2561) ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการจับกุมตัว นายวุฒิชัย อินใจ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านป่าเหียง ในข้อฆ่าคนตาย แต่นายวุฒิชัย ได้ให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่ายิงขึ้นฟ้า พร้อมทั้งยังกล่าวว่า ในที่เกิดเหตุมีคนยิงปืนหลายคน และมีเจ้าหน้าที่ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่หลายคน แต่เหตุใด ตนจึงถูกนำตัวมาดำเนินคดีเพียงคนเดียว

          ขณะที่ด้าน นางสาวศิริรัตน์ แยเบียง แฟนสาวของนายศรชัย เผยว่า ทางครอบครัวได้เดินทางไปสอบถามติดตามคดีกับทั้งศาลากลางจังหวัดเชียงราย และ สภ.แม่สรวย แต่ก็ไม่มีใครให้คำตอบได้ว่า นายวุฒิชัยเป็นคนที่ยิงนายศรชัยใช่หรือไม่ รวมทั้งมีคนอื่นเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ ทำให้ทางครอบครัวไม่สบายใจ กังวลว่าคดีอาจจบเพียงแค่นี้ จึงมีความเห็นร่วมกันว่า จะยังไม่มีการเผาศพนายศรชัยอย่างเด็ดขาด จะเก็บศพไว้ก่อนเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้ผู้ตาย และจนกว่าจับตัวคนผิดที่แท้จริงมาดำเนินคดีได้ โดยจะเก็บศพตั้งไว้ที่บ้าน และประกอบพิธีตามศาสนาไปก่อนเรื่อย ๆ เช่นนี้ต่อไป

ตำรวจยิงประชาชน

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติหนุ่มผู้รับเหมา โดนตำรวจยิงดับคารถขณะจับยาบ้า ลั่นไม่เผาศพ ร้องเอาคนผิดถึงที่สุด โพสต์เมื่อ 7 มกราคม 2561 เวลา 14:18:52 6,925 อ่าน
TOP