x close

จ.สตูล ประชุมด่วน ปม เสก โลโซ เตรียมขึ้นโชว์งานกาชาด โบ้ยอยู่ที่ผู้จัด


 เสก โลโซ

          ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล ประชุมด่วน หารือ ปม เสก โลโซ เตรียมขึ้นเล่นงานกาชาด โบ้ย เรื่องนี้อยู่ที่ผู้จัด ทางจังหวัดไม่เกี่ยว ดูแลแค่ความเรียบร้อย

          จากกรณีที่ เฟซบุ๊ก Satun report ได้โพสต์ภาพงานประจำปี งานกาชาด จังหวัดสตูล ที่จะจัดขึ้นวันที่ 24 กุมภาพันธ์ - 5 มีนาคม 2561 ซึ่งมีการจัดงานคอนเสิร์ต หนึ่งในศิลปินที่มานั้นมี เสก โลโซ รวมอยู่ด้วย
          ล่าสุด วันที่ 8 มกราคม 2561 ทางจังหวัดสตูล มีการประชุมด่วน กับคณะกรรมการกาชาดจังหวัดสตูล ในการพิจารณาว่าจะให้ เสก โลโซ มาโชว์และขึ้นบนเวทีคอนเสิร์ตภายในจังหวัดสตูล อีกหรือไม่ หลังมีกรณีข่าวฉาวในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา

 เสก โลโซ

          โดยนายภัทรพนธ์ รัตนพิเชฏฐชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล ระบุว่า เรื่องการนำ เสก โลโซ มาเล่นคอนเสิร์ตที่ลานหน้าศาลากลางจังหวัดสตูลนั้น เป็นเรื่องที่ออร์แกไนเซอร์เป็นผู้จัดหา ไม่เกี่ยวข้องกับทางจังหวัด เพราะทราบว่าทางผู้รับจัดงานติดต่อเสก โลโซ เซ็นสัญญากับทางผู้จัดงานก่อนหน้านี้ ทางจังหวัดดูแลในส่วนของการจัดงานและการควบคุมไม่ให้เกิดความรุนแรงเท่านั้น ส่วนเรื่องคอนเสิร์ตเสก โลโซ เป็นส่วนงานของออร์แกไนเซอร์ ดังนั้น เสก โลโซ จะได้มาหรือไม่ ขึ้นอยู่กับผู้รับจัดงาน
          
          ส่วนเรื่องภาพลักษณ์ว่าจังหวัดสตูลมีศิลปินที่ทำตัวไม่เหมาะสมมาเล่นในพื้นที่จังหวัดซึ่งเป็นงานสังคมนั้น ให้มองไปยังกลุ่มคนชอบเรื่องเพลง ส่วนเรื่องนิสัยใจคอตามข่าวว่าเสกเป็นบุคคลที่ดีหรือไม่ ก็ให้คนที่ชอบและไม่ชื่นชอบพิจารณาในมุมมองแต่ละคน

 เสก โลโซ

 เสก โลโซ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Satun report , Instagram sek_loso_

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ.สตูล ประชุมด่วน ปม เสก โลโซ เตรียมขึ้นโชว์งานกาชาด โบ้ยอยู่ที่ผู้จัด อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2561 เวลา 15:04:27 15,079 อ่าน
TOP