x close

คลิประทึก ลูกสาวไล่ล่าโจรขโมยกระบะพ่อ สกัดจับทันควัน ได้รถคืนใน 2 ชม.




        ชายวัย 53 เสียบกุญแจรถทิ้งไว้ ถูกขโมย ลูกสาวจ๊ะเอ๋โจรพอดีขับรถไล่ล่ากลาง ถ.มิตรภาพ จนรวบตัวได้ทันควัน ได้รถคืนภายใน 2 ชั่วโมง ขณะที่คนร้ายพบว่าเป็นหญิงวัย 30
 
        เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2561 โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ เหตุการณ์หญิงสาวขับรถไล่ล่าหัวขโมยที่ก่อเหตุขโมยรถกระบะ ก่อนขับหลบหนีไปตาม ถ.มิตรภาพ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา กระทั่งไล่ตามทัน สามารถล็อกตัวหัวขโมยเป็นหญิงสาว (เสื้อลายดำ) อายุ 30 ปี ก่อนควบคุมตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
        โดย นายสมควร ดีนวล อายุ 53 ปี เจ้าของรถคันที่ถูกขโมย เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา ขณะจอดรถกระบะ เพื่อจะไปซื้ออุปกรณ์ก่อสร้างในตลาดอำเภอสีคิ้ว โดยตนดับเครื่องยนต์ แต่เสียบกุญแจทิ้งไว้ เพราะคิดว่าลงไปซื้อไม้กระดานแค่แผ่นเดียว ใช้เวลาแค่ 5 นาที คงไม่เป็นไร จนกลับมาที่รถพบว่า รถถูกขโมยไปแล้ว จึงโทร. แจ้งตำรวจ และโทร. หาลูกสาว

ลูกสาวไล่ล่าโจรขโมยกระบะพ่อ

ลูกสาวไล่ล่าโจรขโมยกระบะพ่อ

        กระทั่งผ่านไปเกือบ 2 ชั่วโมง ลูกสาว คือ น.ส.สุชาดา ดีนวล อายุ 22 ปี ได้ขับรถมากับญาติ ๆ พอดี ระหว่างทางบังเอิญไปเจอกับรถกระบะของพ่อที่ถูกขโมย จึงขับรถไล่ล่าจนล็อกตัวหัวขโมยได้สำเร็จ ก่อนส่งตัวให้ตำรวจดำเนินคดี นับว่าเป็นความบังเอิญและโชคดีมาก ๆ ที่ตนได้รถคืนในเวลาแค่ 2 ชั่วโมง ซึ่งรถคันนี้เป็นรถที่ใช้ทำมาหากิน จึงอยากฝากเตือนทุกคนเวลาจอดรถให้ดึงกุญแจออกทุกครั้ง แม้จะทำธุระไม่นาน เพราะมิจฉาชีพมีอยู่ทุกแห่ง


https://www.youtube.com/embed/GClS43uyeuc?feature=oembed



ลูกสาวไล่ล่าโจรขโมยกระบะพ่อ

ลูกสาวไล่ล่าโจรขโมยกระบะพ่อ

ลูกสาวไล่ล่าโจรขโมยกระบะพ่อ


ภาพและข้อมูลจาก True4U News Online, เฟซบุ๊ก Love infinity


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิประทึก ลูกสาวไล่ล่าโจรขโมยกระบะพ่อ สกัดจับทันควัน ได้รถคืนใน 2 ชม. อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2561 เวลา 16:07:46 51,413 อ่าน
TOP