x close

หนุ่มโพสต์ซื้อ iPhone X แต่ห่วยโคตรพังยับ ชาวเน็ตซัดกลับใช้ไม่เป็นหรือเปล่า




          กลายเป็นประเด็นร้อน สำหรับเรื่องราวของมือถืออย่าง ไอโฟน ซึ่งหลาย ๆ คนคงสนใจและอยากได้แน่นอน หนุ่มคนนี้ก็เป็นอีกคนที่ซื้อมาด้วยราคาหลายหมื่น แต่กลับเจอเครื่องพัง แต่ชาวเน็ตหลายคน สงสัยเล่นไม่เป็นหรือเปล่า

          วันที่ 9 มกราคม 2561 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ขุนพล เจ้าสำราญ ได้โพสต์เรื่องราวสุดเดือด หลังจากควักเงินหลายหมื่นเพื่อซื้อมือถือ iPhone X  พร้อมระบุว่า"ตัวเครื่องพังที่ระบบ ส่งซ่อม ที่ศูนย์ iCare CentralBangna ตอนส่งซ่อมคุยกันไว้ว่าเปลี่ยนเครื่องเท่านั้น พวกก็รับปาก พอโทร. ไปวันนี้พวกบอกว่าได้แค่เปลี่ยนจอ ซึ่งมันผิดกับข้อตกลง เพราะตอนผมซื้อเครื่องมา ผมซื้อของใหม่แกะกล่อง ราคาเต็ม 41,000."



          หลังจากที่ได้โพสต์เหตุการณ์นี้ทำเอาชาวเน็ตมากมายเขามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และยอดชมพุ่งเกือบล้านเข้าไปแล้ว โดยชาวเน็ตบางคนสงสัยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดจากความไม่รู้ของเจ้าของมือถือหรือเปล่า โดยระบุว่าน่าจะใช้โหมดคนพิการอยู่และแนะนำให้ปิดก็หาย งานนี้คงต้องถามผู้รู้แล้วแหละว่าจะแก้อย่างไร ราคาก็แพงถ้าใช้ไม่ได้จริง ๆ คงเสียดายเงินแย่









ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ขุนพล เจ้าสำราญ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโพสต์ซื้อ iPhone X แต่ห่วยโคตรพังยับ ชาวเน็ตซัดกลับใช้ไม่เป็นหรือเปล่า อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2561 เวลา 10:08:28 23,533 อ่าน
TOP