x close

เฟิร์ส แม่ค้าโชว์ก้นขาว เปิดใจ แค่จริงจังในการรีวิว...ไม่ได้ฆ่าใครทำไมต้องด่าแรง


 
         เปิดใจ เฟิร์ส แม่ค้าเปิดก้นขายครีม มันคือการทำงาน เปิดน้อยสุดเท่าที่รีวิวมา เผยไม่อยากดังเพราะขายดีอยู่แล้ว - น้อยใจไม่ได้ฆ่าข่มขืนใคร แต่ถูกด่าแรง

         จากคลิปแม่ค้าออนไลน์สาวสวย ลงทุนเปิดก้นโชว์ทาครีมจะจะ พร้อมอวดอ้างสรรพคุณทาแล้วก้นขาว "ดำตรงไหนทาตรงนั้น" แถมมีการจับหอยแมลงภู่ทดสอบยาอวัยวะเพศหญิงฟิต ฉีดเพื่อกระชับรัก ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : แอดวานซ์ขั้นสุด แม่ค้าออนไลน์จัดหนัก จับหอยสาธิต..ผลิตภัณฑ์จิ๋มฟิต !!)
        ต่อมา ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ได้มีการโพสต์ข้อความระบุว่า พฤติกรรมของแม่ค้ารายนี้คือการตลาดที่ไม่รับผิดชอบต่อสังคม เพราะโซเชียลยุคปัจจุบันสามารถเข้าถึงเด็ก ๆ ได้ง่าย อาจนำมาซึ่งพฤติกรรมเลียนแบบ และอาจผิดกฎหมายตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14 (4) คือ นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ ระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ (อ่านข่าว : ทนายจวกแม่ค้าครีมก้นขาว ชี้การตลาดเห็นแก่ได้ ส่งไม้ต่อ อย. สอบโฆษณาเกินจริง !)

แม่ค้าโชว์ก้นขาว

        ล่าสุด (11 มกราคม 2561) เฟิร์ส แม่ค้าเปิดก้นโชว์ทาครีมในคลิปดัง ได้เปิดเผยผ่านรายการ ดรามาโซเชียล ทางช่องวัน ว่า ที่ทำลงไปเป็นการรีวิวสินค้า ที่ผ่านมาก็รีวิวแบบนี้ตลอด ถ้ารีวิวครีมอาบน้ำก็อาบน้ำโชว์ ทุกอย่างที่รีวิว ถ้ามองว่าเปลืองตัวไปไหม ตนไม่ได้ใส่จีสตริงหรือถอดลงมาทั้งหมด แต่ตนใส่กางเกงขายาวแล้วถกลงมาครึ่งหนึ่งเพื่อให้เห็นว่าตรงที่เราเคยลาย เคยดำ มันหาย มันขาวขึ้นเพราะมันคือครีมแก้ก้นดำ คิดแค่ว่ารีวิวสินค้า ใช้ตรงไหน รีวิวตรงนั้น...

แม่ค้าออนไลน์

        แต่พอเพจดังเอาไปแชร์มันเลยเกิดเป็นดราม่าขึ้นมา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นตนไม่ได้ไปด่าหรือโต้ตอบใครเลย บางคนบอกสมใจแล้วสิดัง ตรงนี้คือการทำงาน นี่คือเปิดเบาที่สุดแล้ว คือมีเสื้อผ้าในร่างกายครบ ข่าวที่เคยโดนคือเสื้อชั้นใน กางเกงชั้นใน เราไม่คิดว่าผิดเจตนา ไม่ได้โชว์ หรือยั่ว

        เมื่อพิธีกรถามต่อว่า คนอื่นที่ไม่ได้รีวิวแบบนี้ก็ยังมียอดขายดี เฟิร์ส ก็ตอบว่า จริงเหรอ อันนั้นคือเขาเป็นเน็ตไอดอล แต่ตนไม่ใช่ ตนเป็นแค่คนธรรมดาที่จริงใจ จริงจังในการทำงาน ถ้ามองว่าเป็นตัวอย่างไม่ดี ก็ขอโทษ แต่ว่ามันคืองานของตน ใครที่ถ่ายนู้ดก็คืองาน บางคนถ่ายแรงกว่าตนยังโดนน้อยกว่าตน คนที่ด่าพอเราไลฟ์สด ก็กลับมาสั่งซื้อสินค้าของตน ยืนยันว่า ตนไม่อยากดัง ไม่จำเป็นต้องดังเพราะขายดีอยู่แล้ว แต่เป็นคนจริงจังเรื่องรีวิว แต่อยู่ที่ว่ารีวิวไหนจะดัง-ไม่ดัง แม่ก็เตือนว่าให้ระวังโป๊ อนาจาร

        โดยในระหว่างการสัมภาษณ์มีช่วงที่ได้คุยกับ ทนายเกิดผล แก้วเกิด ถึงเรื่องดังกล่าวว่าผิดหรือไม่ ทนายเกิดผล ตอบว่า กรณีนี้ในมุมมองของตนไม่มีความผิดอาญา หรือเข้าข่ายอนาจาร แต่มันหมิ่นเหม่ ทั้งนี้ยังไม่เข้าข่ายผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ แต่การโฆษณาถือเป็นการโอ้อวด สคบ. ต้องตรวจสอบ ว่ามารีวีวคืออวดเกินจริงไหม แม้ไม่ผิดกฎหมายแต่ก็ต้องอยู่ในขอบเขตศีลธรรม จากนี้ไปอยู่ในสังคม สิ่งที่ต้องทำคือคำนึงถึงสังคมส่วนมาก จะไม่แคร์สังคมไม่ได้ และเรื่องนี้หมิ่นเหม่ขัดกฎหมาย แม้ยังไม่เข้าข่ายอนาจาร แต่หน่วยงานอาจจับตามองอยู่ เพราะถ้ามีคนทำตามอาจเกิดปัญหาข่มขืนตามมา

แม่ค้าโชว์ก้นขาว

        อย่างไรก็ดี เฟิร์ส ยังทิ้งท้ายว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมากไม่ทันได้ตั้งตัว แต่คลิปนี้กลับดัง ถูกโจมตี ถูกด่า ตนไม่โกรธแต่น้อยใจว่าไม่ได้ไปทำผิดอะไรขนาดนั้น ไม่ได้ฆ่าข่มขืน แต่ถูกด่าแรงมาก ถ้าบอกให้มารักมาชอบคงเป็นไปไม่ได้ ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องติดตาม ตนทำงานเพื่อเลี้ยงครอบครัว ไม่ขอให้ใครมารัก เพราะคิดว่าทำดีที่สุดแล้ว ถ้าทำผิดกฎหมาย ผิดศีลธรรมก็ขอโทษ ให้เลิกรีวิวคงเป็นไปไม่ได้ แต่จะปรับให้

ข้อมูลและภาพจาก
เฟซบุ๊ก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฟิร์ส แม่ค้าโชว์ก้นขาว เปิดใจ แค่จริงจังในการรีวิว...ไม่ได้ฆ่าใครทำไมต้องด่าแรง อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2561 เวลา 14:02:13 238,524 อ่าน
TOP