x close

สาวเพลียใจ เจอวินมนุษย์ป้าโวยหลังเรียกใช้ GrabBike แถมด่า ไม่มีการศึกษา




          นักศึกษาสาวเพลียวินมนุษย์ป้า ดักขวางหน้ารถ โวยวายทำไมไม่เรียกวิน แต่เรียกใช้ GrabBike แถมด่า ไม่มีการศึกษา ด้าน นศ. สุดงง ถามผิดมากเหรอ ??

          กลายเป็นประเด็นกันอยู่เรื่อย ๆ สำหรับปัญหาแย่งผู้โดยสารระหว่างวินมอเตอร์ไซค์กับ GrabBike ที่ล่าสุด (12 มกราคม 2561) นักศึกษาสาวคนหนึ่งได้โพสต์คลิปและข้อความระบายลงในเฟซบุ๊ก Penpleum Nutpassorn ถึงปัญหาดังกล่าว โดยเธอเล่าว่า เริ่มจากวินที่หอของเธอคิวยาว และตอนนั้นเธอรีบมากเพราะใกล้เข้าเรียนแล้ว จึงเรียกใช้บริการ GrabBike แต่ระหว่างที่รอ GrabBike วินรถก็ว่างพอดี ทำให้ป้าวินคนหนึ่งเดินเข้ามาขวาง พร้อมด่าทอเธอว่าไม่มีการศึกษาเหรอ ถึงไม่เคารพกฎของคนอื่นบ้าง ทำให้ตัวเธอถึงกับเพลียพฤติกรรมของมนุษย์ป้าคนนี้ จึงอัดคลิปลงโซเชียล พร้อมถามสังคมว่า ผิดหรือที่จะเรียก Grab ? คือวินเข้ามาในมหาวิทยาลัย 40 บาท แต่เรียก Grab ราคา 8 บาท ใคร ๆ ก็เลือก 8 บาท หรือเปล่า  

          ด้านชาวเน็ตส่วนใหญ่เห็นด้วยกับเจ้าของโพสต์ และมองว่าการกระทำของวินมอเตอร์ไซค์หญิงคนนี้ ทำเกินกว่าเหตุ และเข้าข่ายบังคับขืนใจผู้อื่นให้ใช้บริการ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Penpleum Nutpassorn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเพลียใจ เจอวินมนุษย์ป้าโวยหลังเรียกใช้ GrabBike แถมด่า ไม่มีการศึกษา อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2561 เวลา 15:18:21 29,182 อ่าน
TOP