x close

บ่าวสาวสูงอายุ พบรักในงานบวช ก่อนลั่นระฆังวิวาห์สุดคิวท์..ของชำร่วยคือ ใบพลู


บ่าวสาวสูงอายุ

           เจ้าบ่าววัย 70 จูงมือเจ้าสาววัย 66 เข้าประตูวิวาห์หวานชื่น หลังพบรักในงานบวช ดูใจกันนานเกือบ 1 ปี ไอเดียเก๋ ใช้ใบพลู ที่เจ้าสาวปลูกไว้ข้างบ้าน ทำเป็นของชำร่วย

         วันที่ 15 มกราคม 2561 มีรายงานว่า ที่ อ.โพธิ์ประทับช้าง จ.พิจิตร มีการจัดงานมงคลสมรสระหว่าง นายน้อย สิงห์เรือง อายุ 70 ปี เจ้าบ่าว และ นางบุญสงค์ เล็กภักดี อายุ 66 ปี เจ้าสาว ที่บ้านพักของฝ่ายเจ้าสาว ซึ่งมีสักขีพยานมาร่วมยินดีจำนวนมาก โดยเจ้าบ่าวหอบเงินสินสอด 10,000 บาท และสร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท
        ทั้งนี้ เจ้าบ่าววัย 70 ปี เผยว่า เหมือนเป็นพรหมลิขิตให้เจอเนื้อคู่ในงานบวชเมื่อเดือนเมษายน ปี 2560 ตอนนั้นตนก็รู้สึกชอบ จึงเริ่มติดต่อฝ่ายเจ้าสาวมาโดยตลอด ก่อนจะทำพิธีสู่ขอตามประเพณีของไทย ที่ว่า "เข้าตามตรอกออกตามประตู" แม้อายุจะมากแล้วก็ตาม

บ่าวสาวสูงอายุ

         ส่วนฝ่ายเจ้าสาว เล่าว่า ทีแรกไม่ชอบ แต่ดูใจกันมานานเกือบ 1 ปี เกิดใจอ่อน จึงตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน จากนี้ไปจะดูแลกันให้ดีที่สุด

         สำหรับบรรยากาศในงานเป็นไปอย่างหวานชื่น โดยเฉพาะช่วงเวลาที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวหอมแก้มกัน ถือเป็นภาพความประทับใจที่เปี่ยมไปด้วยความสุข และมีการจัดโต๊ะเลี้ยงแขกของทั้งสองฝ่าย อีกทั้งยังทราบมาว่าของชำร่วยในงานมงคลครั้งนี้คือ "ใบพลู" ที่เจ้าสาวปลูกไว้ข้างบ้าน ซึ่งแจกให้แขกในงานเก็บกลับไปกินที่บ้านได้ตามใจชอบอีกด้วย

บ่าวสาวสูงอายุ

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บ่าวสาวสูงอายุ พบรักในงานบวช ก่อนลั่นระฆังวิวาห์สุดคิวท์..ของชำร่วยคือ ใบพลู อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2561 เวลา 11:50:50 19,420 อ่าน
TOP