x close

คดีพลิก ! สาวร้องตำรวจทำร้ายประชาชน ที่แท้ตัวเองถือกรรไกรหวังแทงตำรวจ




          สาวโร่ขึ้นโรงพัก ร้องตำรวจไม่ดำเนินคดี ก่อนแฉโซเชียลเจอตำรวจทำร้าย งานนี้มีคลิปเต็ม คดีพลิก สาวเจ้าถือกรรไกรหวังแทงตำรวจก่อน ตำรวจจ่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

          จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์คลิปวิดีโอของสาวรายหนึ่งที่บุกขึ้นสถานีตำรวจ และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายและปัดโทรศัพท์ของหญิงสาวรายนี้จนตก กลายมาเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำที่รุนแรงของตำรวจต่อผู้หญิง แต่ต่อมามีการเปิดเผยว่าคลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นคลิปที่ตัดมาแค่ตอนท้าย ซึ่งจริง ๆ แล้วมีคลิปเต็มที่มีความยาวประมาณ 9 นาที

          เกี่ยวกับเรื่องนี้วันที่ 15 มกราคม 2561 พ.ต.อ. โชติ ชิดไชย รอง ผบก.ภ.จว.พังงา ระบุว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสืบเนื่องมาจาก น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี หญิงสาวที่ปรากฏในคลิป ไม่พอใจที่เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา นางบี (นามสมมุติ) คู่กรณี แค่ข้อหาทำร้ายร่างกาย ข่มขู่ และมีอาวุธปืน แต่ไม่แจ้งข้อหาพยายามฆ่า หลังจากที่ น.ส.เอ มีปัญหาถูกคู่กรณีใช้กระเป๋าถือซึ่งภายในมีอาวุธปืนตบที่ใบหน้า 1 ครั้ง หยิบปืนออกจากกระเป๋า และจ่อที่ลำตัว พร้อมพูดจาข่มขู่ จากนั้นตำรวจได้ดำเนินคดี แต่ทางนางบีปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

          ทั้งนี้ น.ส.เอ ไม่พอใจกับการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะตำรวจพิจารณาแล้ว การกระทำของคู่กรณีไม่เข้าข่ายความผิดฐานพยายามฆ่า



          พ.ต.อ. โชติ ระบุว่า น.ส.เอ สามารถถ่ายคลิปได้ แต่การไปหยิบกรรไกรมาแทงเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นก็ไม่ถูกต้อง และการโพสต์ข้อความเป็นเท็จหรือด่าว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจในการปฏิบัติหน้าที่ ก็ต้องตรวจสอบดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ถ้าหากพบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียหายก็ต้องดำเนินคดี ส่วนคลิปที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจแย่งโทรศัพท์มือถือนั้น เบื้องต้นยังไม่พบว่ามีความผิดอะไร ซึ่งต้องรอตรวจสอบข้อเท็จจริงให้ชัดเจนมากกว่านี้ก่อนจึงจะมีการดำเนินการใด ๆ ต่อไป

          สำหรับเหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา โดย น.ส.เอ ได้เข้ามาที่ สภ.เกาะยาว พร้อมถือโทรศัพท์มือถือบันทึกภาพวิดีโอไปด้วย และได้พบกับ ด.ต. สมชาติ บุญมี สิบเวร นั่งอยู่กับ ส.ต.ท. ทนงศักดิ์ คงพัฒน์ เสมียนประจำวัน จากนั้นได้หยิบกรรไกรซึ่งวางอยู่ที่โต๊ะสิบเวรขึ้นมา พยายามจ่อไปที่ ด.ต. สมชาติ และ ส.ต.ท. ทนงศักดิ์ ทำให้ทั้งสองคนวิ่งหนี และ น.ส.เอ ได้ตะโกนด่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่สุดท้าย ส.ต.ท. ทนงศักดิ์ ได้ตรงเข้าแย่งกรรไกร เนื่องจากเกรงว่า น.ส.เอ จะทำร้ายร่างกายตนเอง จังหวะดังกล่าวคือคลิปแรกที่ถูกปล่อยออกมา



ภาพและข้อมูลจาก Workpoint News ข่าวเวิร์คพอยท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีพลิก ! สาวร้องตำรวจทำร้ายประชาชน ที่แท้ตัวเองถือกรรไกรหวังแทงตำรวจ อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2561 เวลา 15:01:15 16,391 อ่าน
TOP