x close

แนน ไนซ์ อดีตทอมท้องกับกะเทย อวยพรวันเกิดลูก...รักของพ่อแม่ไม่จำกัดเพศ


แนน ไนซ์ อดีตกะเทยท้องกับทอม อวยพรวันเกิดลูก

แนน ไนซ์ อดีตกะเทยท้องกับทอม อวยพรวันเกิดลูก

           แนน อดีตสาวประเภทสอง ตำนานคู่รักทอมท้องกับกะเทย โพสต์อวยพรวันเกิดลูกชายครบ 2 ขวบ เผยแม้เลิกรากับไนซ์ แต่ยังทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีของลูก

           ย้อนกลับไปเมื่อปี 2559 เชื่อว่าหลายคนคงยังจำเรื่องราวความรักอันน่าประทับใจว่าเพศนั้นไม่เป็นอุปสรรคสำหรับการใช้ชีวิตคู่ เป็นความรักของสาวหล่อกับสาวประเภทสองคู่หนึ่งได้ ที่สาวหล่อยอมตั้งท้องให้แฟนที่เป็นกะเทย ก่อนคลอดลูกน้อยออกมาเป็นโซ่ทองคล้องใจจนกลายเป็นความสุขที่สมบูรณ์ แต่แล้วความรักของทั้งคู่ก็เดินมาถึงทางตัน ปัจจุบัน ไนซ์ สาวทอม กลับมาเป็นหญิง และแนน แฟนกะเทย ก็กลับมาเป็นผู้ชายเหมือนเดิม ซึ่งในตอนนั้นไนซ์ได้ออกมายอมรับว่าตนเองแอบคบฝรั่งจนตั้งท้องทำให้เลิกรากับแนน แต่แม้ว่าเลิกรากันแล้วก็ยังเหลือความเป็นเพื่อน และพ่อแม่ที่ดีของลูกอยู่ (อ่านเพิ่มเติม : ไนซ์ สาวทอม เปิดใจเลิกแฟนกะเทย ยอมรับแอบคบฝรั่งจนตั้งท้อง !)

แนน ไนซ์ อดีตกะเทยท้องกับทอม อวยพรวันเกิดลูก

           ล่าสุด (17 มกราคม 2561) ที่เฟซบุ๊กของ แนน อดีตสาวประเภทสอง ได้โพสต์ข้อความแฮปปี้เบิร์ธเดย์ลูกชายสุดที่รักที่เกิดกับไนซ์ โดยระบุว่า "HBD พ่อขอให้ลูกสุขภาพแข็งแรง เป็นเด็กดี เลี้ยงง่าย ๆ รักลูกนะครับ พ่อจะดูแลน้องให้ดีที่สุด ทำทุกอย่างเพื่อลูกเท่าที่พ่อคนนี้จะทำได้"


           เกี่ยวกับเรื่องนี้ เดลินิวส์ออนไลน์ จึงได้ติดต่อไปยัง นายคารม พรหมมาลา อายุ 31 ปี หรือ แนน เพื่อพูดคุยอัปเดตชีวิต โดยแนนเปิดเผยว่า แยกทางกับแม่ของลูกมานาน แต่ก็ทำหน้าที่พ่อและแม่อย่างดีที่สุด ตนกลับมาเป็นผู้ชาย ไม่ได้แต่งเป็นผู้หญิงเหมือนก่อน เปิดร้านสักคิ้วและขายเห็ดย่างที่ตลาดโต้รุ่ง ใน อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ หาเลี้ยงครอบครัว ส่วนไนซ์ก็กลับไปชอบผู้ชายมีครอบครัวใหม่และมีลูกสาว 1 คน แต่ก็ยังมาหาลูกตามปกติ ทั้งนี้ก็มีคนเชียร์ให้กลับมารักกัน แต่มันเป็นไปไม่ได้แล้ว เราเหลือเพียงความเป็นเพื่อนเท่านั้น ไม่โกรธและไม่ได้เกลียด เพราะชีวิตต้องเดินไปข้างหน้า

แนน ไนซ์ อดีตกะเทยท้องกับทอม อวยพรวันเกิดลูก

           แนน บอกอีกว่า ตนก็ยังมองผู้ชาย ไม่ได้ชอบผู้หญิง และไม่ได้โฟกัสเรื่องคู่ชีวิต โดยลูกเรียกตนว่าพ่อ ส่วนไนซ์ลูกจะเรียกแม่ ส่วนตัวก็กลัวลูกจะมีปมด้อย แต่ก็พยายามบอกความจริงกับลูกทุกอย่าง เขาเห็นรูปตนตอนผมยาว ก็จะชี้แล้วพูดว่า พ่อผมยาว ๆ ก็เตรียมคำพูดไว้แล้ว เพราะเมื่อเขาโตขึ้น เขาก็จะต้องถามเรื่องเพศ ตนก็จะบอกไปตรง ๆ

แนน ไนซ์ อดีตกะเทยท้องกับทอม อวยพรวันเกิดลูก

           ด้านไนซ์ ก็โพสต์ข้อความอวยพรวันเกิดลูกชายเช่นเดียวกันว่า "ลูกอายุ 2 ขวบแล้วครับ สุขสันต์วันเกิดนะครับลูกชายของแม่ ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ด้วย แต่แม่ก็ไปหาลูกทุกวัน ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่แม่จะไปอยู่ที่อื่น แม่ขอให้ลูกเป็นเด็กดี พบเจอแต่สิ่งดี ๆ มีสุขภาพแข็งแรง ไม่ดื้อไม่ซน รักปู่รักย่าและรักพ่อแนนให้มาก ๆ นะครับ"



ภาพจาก เฟซบุ๊ก แนน ช่างสักคิ้ว พ่อลูกอ่อน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนน ไนซ์ อดีตทอมท้องกับกะเทย อวยพรวันเกิดลูก...รักของพ่อแม่ไม่จำกัดเพศ อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2561 เวลา 12:31:13 55,902 อ่าน
TOP