x close

นักธุรกิจ แฉ จองบ้านโครงการเข็มทิศชีวิต สุดท้ายไม่ได้ทั้งบ้าน ทั้งเงิน


           อธิราช ชูเรือง นักธุรกิจ แถลงจองบ้านโครงการเข็มทิศชีวิต แต่ถูกยกเลิกสิทธิ์-ริบเงิน เผย ก่อนหน้านั้นถูกเปลี่ยนแปลงบ้าน อ้างอีกอันเสร็จเร็วกว่า สุดท้ายไม่ได้ทั้งบ้าน ทั้งเงิน

           วันที่ 19 มกราคม 2561 เพจเฟซบุ๊ก อสังหาริมทรัพย์ ออนไลน์ ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอที่ระบุว่า จองบ้านในโครงการเข็มทิศวิลเลจ ของเข็มทิศชีวิต แต่กลับถูกริบเงิน


           โดยในคลิป นายอธิราช ชูเรือง ผู้เสียหาย เผยว่า จองบ้านโครงการดังกล่าว วางเงินเรียบร้อย มีการลงนามของกรรมการบริษัทโครงการ รวมถึงการวางมัดจำและการชำระเงินส่วนที่เหลือ แต่หลังจากนั้นอยู่ ๆ ก็มีการเปลี่ยนบ้านของตนให้เป็นแปลงอื่น โดยการพูดคุยในทำนองว่าแปลงอื่นจะเสร็จเร็วกว่า ซึ่งราคาแพงขึ้น จากนั้นก็มีการจ่ายเงินตามสัญญาที่ร่างใหม่เป็นเงิน 100,000 บาท ต่อมาก็มีจดหมายจากโครงการซึ่งส่งมาผ่านแอปพลิเคชันไลน์ให้ตนไปโอนสิทธิ์บ้านภายใน 20 วัน

เข็มทิศวิลเลจ

           แต่หลังจากนั้นปรากฏว่า โครงการไลน์มาบอกตนว่าจะขอสัญญาแปลงดังกล่าวคืนเพื่อจะให้แปลงใหม่ ซึ่งตนก็ให้คืน พอถามว่าแปลงใหม่คือแปลงไหนก็ไม่มีการตอบกลับมา ต่อมาได้มีจดหมายส่งมายังบ้านของตนที่จังหวัดสงขลา ระบุ บอกเลิกการโอนสิทธิ์และขอริบเงิน โดยอ้างสัญญาของวันที่ 8 มีนาคม 2559 อ้างหนังสือทวงถามวันที่ 4 เมษายน 2560 ว่าตนจองบ้านแล้วไม่มีการไปดำเนินการตามที่กำหนด

เข็มทิศวิลเลจ

           ซึ่งในวันเวลาดังกล่าวตนทวงถามตลอดว่า ตกลงแล้วบ้านของตนนั้นแปลงไหน และที่สำคัญจดหมายที่บอกเลิกสิทธิ์ไม่มีการลงลายมือชื่อเขียนแค่ว่าฝ่ายกฎหมาย ทั้งที่บริษัทเข็มทิศเป็นบริษัทใหญ่โต ฝ่ายกฎหมายจะไม่แจ้งหน่อยเหรอว่าใครเป็นคนทำเรื่องตัดสิทธิ์

ภาพและข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊ก อสังหาริมทรัพย์ ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักธุรกิจ แฉ จองบ้านโครงการเข็มทิศชีวิต สุดท้ายไม่ได้ทั้งบ้าน ทั้งเงิน อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2561 เวลา 18:07:18 42,035 อ่าน
TOP