x close

สุดเถื่อน !! มาเฟียอิสราเอล ขับรถไล่ฆ่าเพื่อนร่วมชาติ กลางถนนเกาะสมุย



          ตำรวจเร่งล่า แก๊งมาเฟียอิสราเอลบนเกาะสมุย ก่อเหตุอุกอาจขับรถชนสองผัวเมียเพื่อนร่วมชาติ ก่อนลงไปใช้มีดกะซวกซ้ำ ดับ 1 เจ็บ 1 ตำรวจเร่งไล่ล่า

          วันที่ 21 มกราคม 2561 โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นคนร้ายชาวต่างชาติ 2 ราย ขับรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์วี ไล่ตามรถจักรยานยนต์ 2 สามี-ภรรยา ชาวอิสราเอล ก่อนพุ่งชนจนรถล้มแล้วถอยหลังซ้ำ และลงไปกระหน่ำแทง โดยมีชาวบ้านเห็นเหตุการณ์ทำให้คนร้ายขับรถหนีไป ส่วนคนเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนจะเสียชีวิต 1 ราย ในเวลาต่อมา

          รายงานข่าวระบุว่าที่เกิดเหตุอยู่ตรงข้ามโรงพยาบาลสมุยอินเตอร์เนชั่นแนล ริมถนนสายเฉวง-บ้านเชิงมน ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ล้มคว่ำพังยับอยู่ริมถนน ส่วนริมฟุตปาธมีกองเลือดจำนวนมาก โดยผู้บาดเจ็บ เป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติชาย-หญิง ทราบชื่อต่อมาคือ นายมาออ มาลิล อายุ 34 ปี สัญชาติอิสราเอล ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่หน้าอกชายโครงหลายแผล อาการสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา และ น.ส.ราเชล โอซาน่า อายุ 31 ปี สัญชาติอิสราเอล ได้รับบาดเจ็บสาหัส



          ด้านคนร้ายเป็นชาวต่างชาติได้ขับรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์วี สีบรอนซ์ ทะเบียน กฉ-1707 อุตรดิตถ์ หลบหนีแล้วจอดรถทิ้งไว้ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร ก่อนวิ่งหนีเข้าไปในป่าหลังวิทยาลัยนานาชาติการท่องเที่ยว เกาะสมุย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบรถยนต์พบว่าทั้งด้านหน้าและด้านหลังมีรอยชน และคราบเลือดติดอยู่ที่รถยนต์


          จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายเป็นชายชาวต่างชาติทั้ง 2 ราย ทราบว่าเป็นสมาชิกแก๊งมาเฟียชาวอิสราเอลบนเกาะสมุย โดยนำภาพถ่ายของผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 ราย แจกจ่ายให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมตรวจสอบเส้นทางหลบหนีไปยังสถานที่ต่าง ๆ แล้ว และจัดกำลังเดินเท้าเข้าค้นหาในป่าละเมาะที่คาดว่าคนร้ายจะหลบซ่อนตัว แต่ยังไร้วี่แวว ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เปิดเผย ต้องรอสอบปากคำคนเจ็บก่อน









อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเถื่อน !! มาเฟียอิสราเอล ขับรถไล่ฆ่าเพื่อนร่วมชาติ กลางถนนเกาะสมุย อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2561 เวลา 14:34:39 28,583 อ่าน
TOP