x close

วิจารณ์ยับ ! แท็กซี่แทะโลมสาวสองชวนเข้าโรงแรม แต่เจอคอมเมนต์เหยียด-แซ็วแรง


          แท็กซี่แทะโลมสาวสอง ลั่นถึงพี่ไม่ใช่เทวดาก็พาขึ้นสวรรค์ได้ งานนี้เจอคอมเมนต์หนัก แซ็วสายเหลือง เหยียด บางส่วนซัดกะเทยก็คน จะคอมเมนต์ก็ควรให้เกียรติ

          วันที่ 22 มกราคม 2561 เฟซบุ๊ก บังเอิ๊ญ บังเอิญ ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า "#แท็กซี่หื่น !!!!! เมื่อเช้าน้องสาวได้นั่งรถแท็กซี่ไปทำงาน แล้วคนขับก็ชวนน้องเราเข้าโรงแรม รายละเอียดอยู่ในคลิปเลยค่ะลองฟังดูนะคะ รบกวนเพื่อน ๆ (แชร์ไปค่ะแชร์วนไป)" 

          โดยคนขับแท็กซี่ได้พูดจาแทะโลมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ถึงพี่ไม่ใช่เทวดา แต่ก็พาน้องขึ้นสวรรค์ได้ และชวนเข้าโรงแรมพร้อมออกค่าโรงแรมให้ด้วย เมื่อคลิปถูกเผยแพร่ออกไป มีคอมเมนต์ต่อว่าพฤติกรรมของคนขับแท็กซี่จำนวนมากว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ขณะที่บางส่วนมองว่า ผู้โดยสารคนนี้เป็นสาวประเภทสอง แท็กซี่ก็แค่พูดเล่น ๆ เท่านั้น





          อย่างไรก็ดี ความเห็นส่วนใหญ่มองว่าไม่ว่าเพศใดก็ไม่สมควรถูกลวนลามด้วยคำพูดแบบนี้ แม้ว่าจะเป็นการพูดเล่นก็ไม่ควรเพราะถือเป็นการไม่ให้เกียรติกัน สาวประเภทสองก็คนเหมือนกัน เมื่อถูกคุกคามก็ควรเรียกร้องและได้รับการปกป้องและปฏิบัติไม่ต่างจากเพศอื่น





ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ‎บังเอิ๊ญ บังเอิญ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิจารณ์ยับ ! แท็กซี่แทะโลมสาวสองชวนเข้าโรงแรม แต่เจอคอมเมนต์เหยียด-แซ็วแรง อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2561 เวลา 11:48:12 8,065 อ่าน
TOP