x close

ชื่นชม..ผู้ใจบุญบริจาค 1 ล้าน ! ช่วยหมอแสง ผลิตยาสมุนไพรต้านมะเร็ง

ยาต้านมะเร็งหมอแสง

          ผู้ใจบุญบริจาคเงิน 1 ล้าน ช่วยหมอแสงผลิตยาต้านมะเร็ง เหตุต้นทุนสมุนไพรราคาสูงขึ้น ด้านหมอแสงยันเดินหน้าแจกยาให้ผู้ป่วยต่อไป ลั่นไม่ต้องกังวลว่ายาจะหมด

          เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2561 นายบรรลือ กุลละวณิชย์ ได้บริจาคเงินสด 1 ล้านบาท ให้กับนายแสงชัย แหเลิศตระกูล หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า หมอแสง ผู้แจกจ่ายยาต้านมะเร็งให้กับชาวบ้าน ที่ห้องประชุมศูนย์ราชการจังหวัดปราจีนบุรี เพื่อสบทบทุนซื้อวัตถุดิบมาผลิตยาสมุนไพรให้กับผู้ป่วย
ยาต้านมะเร็งหมอแสง

          โดย นายแสงชัย กล่าวว่า ที่ผ่านมามีผู้ป่วยโรคมะเร็งเดินทางมารับยาสมุนไพรมากขึ้นทุกเดือน ทำให้ต้นทุนในการซื้อสมุนไพรสูงขึ้น อาทิ เห็ดกระถินพิมาน กิโลกรัมละหลายล้านบาท หรือรังนกนางแอ่น กิโลกรัมละ 1 แสนกว่าบาท ซึ่งการบริจาคก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ทำให้สามารถผลิตยาได้เพิ่มมากขึ้น อีกทั้งยืนยันว่าจะเดินหน้าผลิตยาแจกผู้ป่วยโรคมะเร็งต่อไป ส่วนผู้ป่วยและญาติผู้ป่วยไม่ต้องกังวลว่ายาจะหมด เนื่องจากตนได้เตรียมยาไว้พร้อมแล้ว

ยาต้านมะเร็งหมอแสง

          ขณะที่บรรยากาศบริเวณสถานีตำรวจภูธรเมืองปราจีนบุรี ในช่วงสัปดาห์สุดท้ายพบว่า มีประชาชนทยอยเดินทางมาลงบันทึกประจำวันเพื่อมาขอรับยาสมุนไพรจากหมอแสงเป็นจำนวนมาก โดยคาดว่าในช่วงวันศุกร์และวันเสาร์ต้นเดือนนี้ จะมีผู้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันทั้งสิ้นกว่า 30,000 คน

ยาต้านมะเร็งหมอแสง

ยาต้านมะเร็งหมอแสง



ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชื่นชม..ผู้ใจบุญบริจาค 1 ล้าน ! ช่วยหมอแสง ผลิตยาสมุนไพรต้านมะเร็ง โพสต์เมื่อ 31 มกราคม 2561 เวลา 12:27:47 11,399 อ่าน
TOP