x close

รวบสามเณรเลือดร้อน แทงเพื่อนสามเณรอาการสาหัส ฉุนอีกฝ่ายต่อว่าไม่ช่วยงาน


รวบสามเณรเลือดร้อน

        รวบสามเณรเลือดร้อน แทงเพื่อนสามเณรอาการสาหัส ฉุนอีกฝ่ายต่อว่าไม่ช่วยงาน ก่อนจับสึก เพื่อดำเนินคดี ชี้ เป็นคนที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร

        วันที่ 31 มกราคม 2561 พ.ต.ท. เนรมิตร นนสะเกตุ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งว่ามีสามเณรแทงกันจนได้รับบาดเจ็บที่วัดศรีสุมังคล์ เขตเทศบาลเมืองหนองคาย จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่า สามเณรไชยพร คำประเวศน์ วัย 18 ปี ตัวเปื้อนไปด้วยเลือด รอตำรวจอยู่ จากนั้นก็ได้สึกออกจากสามเณร
        ขณะที่ผู้บาดเจ็บคือ สามเณรธงชัย โพธิ์คำ วัย 17 ปี ถูกมีดแทงที่ลำตัวหลายแห่ง ได้รับบาดเจ็บสาหัส แพทย์ได้ช่วยเหลือจนอาการปลอดภัยแล้ว

        ด้านนายไชยพร ให้การว่า ตนกับสามเณรธงชัย พักอยู่กุฏิเดียวกัน แต่คนละห้อง ซึ่งอีกฝ่ายมักต่อว่าตน ประชดบ้างว่าตนไม่ช่วยงานวัด ซึ่งก่อนเกิดเหตุหลังจากกลับจากบิณฑบาต ตนก็เข้าห้องพัก สามเณรธงชัยก็ต่อว่าด้วยถ้อยคำเดิม ๆ ทำให้ตนโมโห พยายามระงับอารมณ์แล้ว แต่ทนไม่ไหวจึงหยิบมีดในครัวมาแทง ขณะที่อีกฝ่ายนอนอยู่บนเตียง แทงหลายครั้งจนมีดหัก จากนั้นพยายามล็อกคอเอาไว้ แต่สามเณรธงชัยดิ้นรนต่อสู้จนหลุด และหนีออกมาได้


        ขณะที่สามเณรเจษฎา อ่อนสุวรรณ วัย 19 ปี สามเณรพี่เลี้ยง เปิดเผยว่า นายไชยพร มาบวชเรียนได้ไม่นาน ชอบเก็บตัว ไม่สุงสิงกับใคร ไม่ช่วยเหลืองานวัด มักเห็นภาพหลอน พระทุกรูปก็พยายามช่วยเหลือ แต่ก็ยังเป็นเหมือนเดิม ทำให้ทุกคนไม่พอใจ และเป็นเหตุให้ทะเลาะกันอยู่เสมอ จนเกิดเหตุดังกล่าว

        เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนดำเนินคดีต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบสามเณรเลือดร้อน แทงเพื่อนสามเณรอาการสาหัส ฉุนอีกฝ่ายต่อว่าไม่ช่วยงาน อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13:49:25 2,525 อ่าน
TOP