x close

โศกนาฏกรรมงานแต่ง เพื่อนเจ้าสาวดับคาโรงแรม หลังถูกบังคับให้ดื่มเหล้าในงาน



           โศกนาฏกรรมงานแต่ง เพื่อนเจ้าสาวดับคาโรงแรม หลังถูกบังคับให้ดื่มเหล้าในงาน เผยเสียชีวิตจากภาวะแอลกอฮอล์เป็นพิษ

           ในขณะที่งานแต่งงานนั้นควรจะเป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองด้วยความยินดี แต่สำหรับงานแต่งงานหนึ่งของคู่บ่าวสาวชาวจีน มันกลับเป็นจุดเริ่มต้นของโศกนาฏกรรม เมื่อเพื่อนเจ้าสาวรายหนึ่งมีอันต้องเสียชีวิตด้วยภาวะแอลกอฮอล์เป็นพิษ ภายหลังจากที่เธอถูกบังคับให้ดื่มเหล้าจำนวนมากในงานฉลองสมรส
           โดยเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2561 เว็บไซต์มิร์เรอร์ รายงานว่า ทุกคนมีอันต้องช็อกไปตาม ๆ กันเมื่อพบว่าหญิงสาววัย 17 ปี ซึ่งทำหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าสาว ภายในงานแต่งงานที่เมืองเหมยโจว มณฑลกวางตุ้ง ได้เสียชีวิตในภาพนอนคว่ำหน้า ภายในห้องพักของโรงแรมซึ่งใช้เป็นสถานที่จัดงาน


           ทางด้านครอบครัวของผู้เสียชีวิต อ้างว่าลูกสาวของพวกเขาถูกบังคับให้ดื่มเหล้า ขณะอยู่ภายในงาน ซึ่งแม้ว่าฝ่ายเจ้าสาวจะพยายามปฏิเสธเรื่องนี้ แต่ทางตำรวจก็จะต้องสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป

           รายงานเผยว่า เดิมทีผู้เสียชีวิตนั้นได้ดื่มน้ำอัดลมขณะอยู่ภายในงาน แต่แล้วเธอก็จำต้องเปลี่ยนไปดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หลังจากที่คู่บ่าวสาวเริ่มออกไปทักทายแขกเหรื่อในงาน โดยตามประเพณีของจีนคู่บ่าวสาวจะต้องชนแก้วร่วมดื่มกับแขกที่มาร่วมงาน ซึ่งส่วนมากก็มักจะใช้เหล้าขาวที่มีดีกรีแรง อย่างไรก็ตามหากตัวเจ้าสาวไม่ต้องการดื่ม เพื่อนเจ้าสาวก็จะต้องเป็นผู้ดื่มเหล้านั้นแทน

           ขณะที่กล้องวงจรปิดของโรงแรมยังสามารถบันทึกภาพ ขณะที่มีผู้ชาย 2 คน ช่วยกันพยุงผู้เสียชีวิตเข้ามาภายในลิฟต์ ในตอนนั้นเธอแทบจะทรงตัวไม่อยู่แล้ว แถมยังล้มลงไปถึง 2 รอบ ทั้งนี้เชื่อว่าหลังจากกลับมาถึงห้อง เธอก็ทรุดหลับไปในท่านอนคว่ำ ขณะที่เพื่อนคนอื่น ๆ ซึ่งมีอาการมึนเมาก็เผลอหลับไปเช่นกัน จนมาทราบว่าเพื่อนเจ้าสาวรายนี้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

           อนึ่ง นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุลักษณะนี้ขึ้นภายในงานแต่งงานของจีน โดยก่อนหน้านี้ในปี 2559 มีเพื่อนเจ้าสาวในมณฑลไหหลำที่ต้องเสียชีวิตจากภาวะแอลกอฮอล์เป็นพิษมาแล้วเช่นกัน 

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โศกนาฏกรรมงานแต่ง เพื่อนเจ้าสาวดับคาโรงแรม หลังถูกบังคับให้ดื่มเหล้าในงาน อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17:21:33 27,290 อ่าน
TOP