x close

สลด ! สาวต่อท่อยางเข้ารถ รมควันฆ่าตัวตาย คาดเครียดเรื่องหนี้สิน



          สาวเสียชีวิตขึ้นอืดในรถเก๋ง พบมีการต่อท่อยางจากท่อไอเสียเข้ามาในตัวรถ ตำรวจคาดฆ่าตัวตาย เพราะเครียดปัญหาหนี้สิน

          วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ได้รับแจ้งเหตุจาก รปภ.ศูนย์ราชการว่า พบศพในรถยนต์คันหนึ่งที่ลานจอดรถในพื้นที่ที่ลานจอดรถของอาคาร b ชั้น 5 ดีซี (ฝั่งทิศตะวันตก) ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. จึงมาตรวจสอบพร้อม แพทย์ รพ.ตร. เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน อาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง


          เมื่อตรวจสอบพบร่างหญิงสาว ทราบชื่อคือ นางสาวสุมามาลย์ น้อยวงษ์ เสียชีวิตบนเบาะหลังอยู่ในสภาพเน่าเหม็นมีกลิ่นคละคลุ้ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน นอกจากนี้ยังพบว่า มีการต่อท่อยางจากท่อไอเสีย เข้ามาภายในตัวรถด้านประตูหลังขวามืออีกด้วย สอบถามพนักงานทำความสะอาด คนพบศพคนแรก ทราบว่าขณะที่กำลังกวาดพื้นทำความสะอาดบนลานจอดรถ เมื่อมาถึงจุดรถจอดได้กลิ่นเหม็น จึงชะโงกหน้าไปดู พบว่ามีร่างคนนอนอยู่ จึงรีบไปรายงานหัวหน้าและแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

          ทั้งนี้รายงานข่าวระบุว่า เบื้องต้นผู้เสียชีวิตน่าจะก่อเหตุฆ่าตัวตายเอง เพราะเคยบ่นกับเพื่อนร่วมงาน ว่ามีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวกับปัญหาหนี้สิน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! สาวต่อท่อยางเข้ารถ รมควันฆ่าตัวตาย คาดเครียดเรื่องหนี้สิน อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 01:32:04 19,533 อ่าน
TOP