x close

เล็งนำปืนเปรมชัยเทียบการยิงช้างป่าที่กุยบุรี เหตุมีขนาดเดียวกัน ไม่ฟันธงมีเอี่ยว


เปรมชัย กรรณสูต

         เล็งนำปืนเปรมชัย เทียบการยิงช้างที่ประจวบคีรีขันธ์ ปี 2557 เหตุเป็นปืนขนาดเดียวกัน แต่ยังไม่มีหลักฐานการเดินทางในช่วงนั้น ส่วนผลการตรวจสอบรถ ไม่พบเขม่าดินปืน

         เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) กล่าวถึงความคืบหน้าคดีการบุกรุกพื้นที่ป่า อ.ภูเรือ จ.เลย ว่า ป่าผืนนี้มีบริษัท ซี.พี.เค.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ครอบครอง และมีนายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารบริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) เป็นกรรมการ ซึ่งทางผู้ว่าราชการจังหวัดจะตรวจสอบว่า มีการเปลี่ยนแปลงเส้นทางน้ำและปิดกั้นทางสาธารณะหรือไม่
         ขณะเดียวกัน ในข้อมูลการตรวจสอบพบว่า บริษัท ซี.พี.เค. เคยรับสัมปทานเช่าพื้นที่ปี 2552-2556 แต่หลังจากนั้นยกเลิกสัมปทาน ยื่นเอกสารสิทธิ์ในการครอบครองแทน ซึ่งไม่สามารถทำได้ แต่ในหลักฐานเบื้องต้น ไม่พบว่านายเปรมชัยเกี่ยวข้อง เพราะการครอบครองทำในนามนิติบุคคล แต่ก็แจ้งให้สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) ตรวจสอบแล้ว

เปรมชัย กรรณสูต

         ขณะที่ พล.ต.ต. ธวัชชัย เมฆประเสริฐสุข ผู้บังคับการกองพิสูจน์หลักฐานกลาง เปิดเผยว่า การตรวจสอบรถยนต์นายเปรมชัย ไม่พบเขม่าดินปืน ส่วนปืนลูกซอง สอดคล้องกับปืนของนายเปรมชัยที่พบในที่เกิดเหตุ


         อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะนำปืนที่ได้จากการตรวจค้นบ้านพักนายเปรมชัย ไปเปรียบเทียบกับการยิงช้างในพื้นที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อปี 2557 เพราะทราบว่า ปืนที่พบเป็นปืนขนาดเดียวกับที่ยิงช้าง แต่เบื้องต้นไม่มีหลักฐานระบุว่านายเปรมชัยเดินทางไปที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในช่วงนั้น แต่ถ้าผลสอบตรงก็สามารถตั้งข้อสงสัยได้

เปรมชัย กรรณสูต

ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เล็งนำปืนเปรมชัยเทียบการยิงช้างป่าที่กุยบุรี เหตุมีขนาดเดียวกัน ไม่ฟันธงมีเอี่ยว อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 19:19:47 2,688 อ่าน
TOP