x close

รอผล DNA ชี้ชัด เปรมชัย อยู่ในจุดยิงเสือดำ แฉเป้าหมายล่าเพื่อเปิบจู๋เสือ

เสือดำ

          หัวหน้าชุดพญาเสือ เผย รอผลตรวจดีเอ็นเอ ชี้ชัดกองอุจจาระมัดตัว เปรมชัย กรรณสูต อยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมแฉหลักฐานการล่าครั้งนี้ เพื่อหวังเปิบจู๋เสือดำ

          กรณีคดี นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารและกรรมการ บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) ลักลอบล่าสัตว์ป่าในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร จ.กาญจนบุรี ที่ต่อมาหัวหน้าชุดพญาเสือ เผยหลักฐานเด็ดมัดตัวบิ๊กอิตาเลียนไทย คือกองอุจจาระคนในป่า พบอยู่ห่างจุดพบกระสุนแค่ 3 เมตร มั่นใจไม่ใช่ของลูกน้องเพราะคงไม่กล้ามาถ่ายอุจจาระหน้ารถของนายแน่นอนนั้น (อ่านข่าว : งัดหลักฐานเด็ดมัด เปรมชัย ถ่ายอุจจาระหน้ารถตัวเอง เหตุลูกน้องหากระโถนไม่ทัน)
          ล่าสุด (19 กุมภาพันธ์ 2561) มีรายงานว่า นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร หัวหน้าชุดพญาเสือ กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช กล่าวถึงความคืบหน้าในการเก็บหลักฐานคดีดังกล่าว ว่า จากการพบกองอุจจาระของคนใกล้จุดชำแหละเสือดำนั้น ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่เตรียมส่งตรวจพร้อมกับดีเอ็นเอที่เก็บจากกระพุ้งแก้มของนายเปรมชัย เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ว่าตรงกันหรือไม่ เพราะต่อให้นายเปรมชัยปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนยิง แต่ก็จะยืนยันได้ว่านายเปรมชัย อยู่ในที่เกิดเหตุ

เสือดำ

          นอกจากนี้ยังพบหลักฐานว่าที่กลุ่มของนายเปรมชัยเข้าไปล่าสัตว์ป่าในครั้งนี้ ก็เพื่อต้องการกินตัวเดียวอันเดียวของเสือดำ สรุปคือกลุ่มนายเปรมชัยได้กินอวัยวะเพศผู้ของเสือดำ หาง และเนื้อสะโพกและขาขวาหลัง โดยนำเนื้อขาขวาหลังเสือดำ มาย่างกิน ส่วนหางนำไปปรุงเป็นซุป หรืออาจทำต้มยำตามใจชอบ ส่วนเนื้อไก่ฟ้าหลังเทา แทบจะไม่สนใจและไม่หยิบมาปรุงในอาหารมื้อเย็นของวันที่ 3 กุมภาพันธ์

          ทั้งนี้ มีวิธีการชำแหละอย่างชำนาญ โดยเริ่มจากเลาะเอาแต่ส่วนเนื้อ ที่ไม่ยอมให้ติดหนัง แม้กระทั่งข้อต่อกระดูกแต่ละข้อเกือบจะไม่ใช้มีดสับกระดูกเลย  อีกทั้งมีการดึงเอาเครื่องในออกทิ้งไว้ใกล้ ๆ จุดชำแหละ พร้อมนำเกลือมาคลุกหนังเสือที่ชำแหละ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะส่งบันทึกนี้ไปประกอบนำส่งพนักงานสอบสวนเพิ่มเติมภายในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ นี้ 

เสือดำ

          ส่วนประเด็นที่ นายวิเชียร ชิณวงษ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี แจ้งดำเนินคดีกับ นายเปรมชัย ในข้อหาติดสินบนเจ้าพนักงาน ทางตำรวจปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ปทส.) จะเรียกสอบสวนข้อเท็จจริง กรณีอนุญาตให้กลุ่มของนายเปรมชัยเข้าพื้นที่ ซึ่งนายวิเชียร ให้ข้อมูลว่า นายเปรมชัย นำไฟฉายมาให้พร้อมกับ นายนพดล พฤกษะวัน อดีตเจ้าหน้าที่กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช

เสือดำ

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอผล DNA ชี้ชัด เปรมชัย อยู่ในจุดยิงเสือดำ แฉเป้าหมายล่าเพื่อเปิบจู๋เสือ อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 12:19:01 10,331 อ่าน
TOP