x close

จับได้คาหนังคาเขา โรคจิตแอบช่วยตัวเองในห้องน้ำหญิง อ้างเมาครับ เข้าห้องน้ำผิด



          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งแถวรังสิตภิรมย์ โดยชายดังกล่าวได้ยอมรับว่าดูจริงและถ่ายเอาไว้ในมือถืออีกด้วย ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงฝ่ายหญิงก็ยอมความ ไม่ได้เอาผิดใด ๆ

          โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2561 เจ้าของเฟซบุ๊ก Nat Pitasuwon ได้โพสต์คลิปนาทีจับชายโรคจิตแอบช่วยตัวเองในห้องน้ำหญิง โดยระบุไว้ว่า "ขอให้ลบคลิปก็ลบเน่ออ*** ภัยสังคม สัส แอบดูห้องน้ำ ผญ. ที่กรูฟ ไงอ่วมตีนดิสัส พี่กูวิ่งตามมึงเกือบไม่ทัน #ที่นี่รังสิตย์ภิรมย์ ไอควา-" ซึ่งภายหลังได้ลบคลิปแล้ว เหลือเพียงภาพเหตุการณ์และใบหน้าของหนุ่มโรคจิตรายนี้






          หลังจากนั้น รายการ ปล่อยหมัด ทางช่อง Bright TV ได้เพิ่มเติมรายละเอียดว่า เหตุเกิดจากเพื่อนผู้หญิงในกลุ่มขอตัวเข้าห้องน้ำ และเห็นเงาคนในห้องน้ำห้องหนึ่ง แต่ปรากฏว่าเงานี้ทำท่าทีแปลก ๆ เลยวิ่งมาที่โต๊ะเพื่อให้เพื่อน ๆ ในกลุ่มเข้าไปดู สุดท้ายเมื่อปีนขึ้นไปดูก็พบชายคนหนึ่งกำลังช่วยตัวเองและให้เหตุผลว่าเมา เลยไม่รู้ว่าห้องน้ำหญิงหรือห้องน้ำชาย ภายหลังชายดังกล่าววิ่งหนี เลยถูกลงไม้ลงมือนิดหน่อยจนเจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุ สุดท้ายฝ่ายผู้เสียหายไม่เอาความและปล่อยตัวชายคนดังกล่าวไป






ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Nat Pitasuwon, รายการ ปล่อยหมัด
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับได้คาหนังคาเขา โรคจิตแอบช่วยตัวเองในห้องน้ำหญิง อ้างเมาครับ เข้าห้องน้ำผิด อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17:54:42 3,916 อ่าน
TOP