x close

พรานล่าสัตว์กลายเป็นศพ เหตุพรานอีกคนคิดว่าเป็นไก่ป่า ซัดโป้งเดียวดับพรุน 20 รู

พรานล่าสัตว์ถูกพรานอีกคนยิงดับ

           เวรกรรมมีจริง..พรานเข้าป่าดักซุ่มล่อยิงสัตว์ แต่กลายเป็นศพเสียเอง เหตุถูกพรานเพื่อนบ้านยิงใส่จัง ๆ เพราะนึกว่าเป็นไก่ป่า ดับสยองร่างพรุน 20 รู

           เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2561 เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก รุดตรวจสอบศพนายดุษฏี อายุ 35 ปี ภายในป่าลึกพื้นที่เขตอุทยานแห่งชาติน้ำตกชาติตระการ พบถูกยิงบริเวณหัวไหล่ซ้าย ต้นคอ โหนกแก้ม เป็นกระจุกกว่า 20 รู สภาพศพนอนหงายสวมชุดเสื้อผ้าลายพรางทหารสีเขียวเลือดไหลอาบทั่วร่าง บนตักพบอาวุธปืนลูกซองยาววางพาดอยู่ 1 กระบอก ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยกันนำร่างส่งชันสูตรพลิกศพที่นิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราช
           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายศุภกิตติ์ อายุ 40 ปี ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลั่นไกจริง โดยผู้ตายเป็นญาติห่าง ๆ ของตน ก่อนเกิดเหตุตนเข้าป่าไปก่อน ต่อมาผู้ตายพร้อมเพื่อนอีกคนก็ได้เข้าป่าตามมาเช่นกัน และได้นำไก่ที่นำมาด้วยไปมัดติดกับดักไว้เพื่อล่อต่อไก่ป่าให้ออกมา แต่ตนไม่ทราบว่าผู้ตายกำลังต่อไก่ป่าอยู่ใกล้ ๆ และกำลังหลบซ่อนตัวอยู่บริเวณพุ่มไม้อยู่ห่าง ๆ เมื่อได้ยินเสียงไก่ขัน ตนจึงลั่นไกยิงใส่ทันทีในระยะ 15 เมตร แต่กลายเป็นว่าตัวเองดันยิงพลาดกระสุนถูกผู้ตาย ด้วยความตกใจตนจึงรีบกลับบ้าน และนำปืนลูกซองยาวไปซ่อน กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

พรานล่าสัตว์ถูกพรานอีกคนยิงดับ

           อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำผู้ต้องหาไปชี้จุดที่นำอาวุธปืนไปซ่อน ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 4 กิโลเมตร พร้อมควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และแจ้ง 4 ข้อหา คือกระทำการโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต มีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองฯ และมีอุปกรณ์ดักสัตว์ป่า ก่อนส่งตัวดำเนินคดีต่อไป


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พรานล่าสัตว์กลายเป็นศพ เหตุพรานอีกคนคิดว่าเป็นไก่ป่า ซัดโป้งเดียวดับพรุน 20 รู โพสต์เมื่อ 5 มีนาคม 2561 เวลา 12:04:02 13,620 อ่าน
TOP