x close

คณะมนุษย์ฯ มมส จัดงานเชิดชูเกียรติ น้องแบม ปณิดา ไร้เงาเจ้าตัวร่วมงาน


น้องแบม ปณิดา

         คณะมนุษยศาสตร์ฯ ม.มหาสารคาม จัดงานเชิดชูเกียรติน้องแบม ปณิดา แฉคดีโกงเงินคนยากไร้ แต่เจ้าตัวและเพื่อนอีก 3 คน ไม่มาร่วมงาน

        จากกรณีที่ น้องแบม หรือ น.ส.ปณิดา ยศปัญญา นิสิตชั้นปีที่ 4 สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (มมส) ได้ออกมาเปิดโปงคดีโกงเงินคนยากไร้ และผู้ป่วยโรคเอดส์ ของศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งขอนแก่น กับอาจารย์ท่านหนึ่ง แต่กลับถูกอาจารย์สั่งให้ไปขอโทษหน่วยงานดังกล่าว ซ้ำยังถูกสั่งให้กราบเท้า และทุบหลังเพื่อระบายอารมณ์นั้น [อ่านข่าว : เปิดโพสต์ อ. สั่งกราบ ฉะน้องแบม สร้างความเดือดร้อนให้คนมีศีลธรรม !?]
        เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 7 มีนาคม 2561 เวลา 12.00 น. ที่ห้องประชุมแม่น้ำของ (ชื่อห้องประชุม) คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม มีกำหนดการจัดงานเชิดชูเกียรติพร้อมมอบทุนการศึกษาให้กับ น.ส.ปณิดา พร้อมประชาสัมพันธ์ให้รุ่นน้องมาร่วมแสดงความยินดีกับ น.ส.ปณิดา

        แต่นับจากช่วงเวลาเปิดงาน จนถึงเวลา 13.00 น. น.ส.ปณิดา และเพื่อนอีก 3 คน ไม่ได้มาร่วมงาน มีเพียงนิสิตรุ่นน้องที่มาร่วมงานเพียง 50 คน

        ทั้งนี้มีรายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อประสานงานไปยังนิสิตทั้ง 4 คน พบว่า น.ส.ปณิดา ไม่ยอมรับโทรศัพท์ด้วยตนเอง แต่ส่งโทรศัพท์ให้กับเจ้าหน้าที่ทหารที่ดูแลความปลอดภัยเป็นคนคุย ส่วนเพื่อนนิสิตอีก 1 คน แจ้งว่าติดธุระ ในขณะที่อีก 2 คน ไม่สามารถติดต่อได้



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Sarakham Focus360
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คณะมนุษย์ฯ มมส จัดงานเชิดชูเกียรติ น้องแบม ปณิดา ไร้เงาเจ้าตัวร่วมงาน อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2561 เวลา 10:05:09 8,093 อ่าน
TOP