x close

เปิดคลิประทึก ! ตร. ล้อมจับแก๊งยาบ้า ยิงกันสนั่น เร่งเครื่องแหกวงล้อมควันโขมง




               คลิประทึก ตำรวจล้อมจับแก๊งค้ายาบ้า ขับรถขวางล้อมหน้า-หลัง ก่อนคนร้ายเร่งเครื่องแหกวงล้อมควันโขมง เจ้าหน้าที่โดดหนีตาย พร้อมยิงยางรถสกัด สุดท้ายคนร้ายไหวตัวทัน

               โลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิประทึก จากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เป็นเหตุการณ์ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังล้อมจับแก๊งยาบ้า ซึ่งในคลิปมีรถกระบะคันเป้าหมายขับเข้ามาจอดหน้าร้านสะดวกซื้อ จากนั้นรถกระบะสีขาวของตำรวจเข้าไปจอดประกบทั้งข้างหน้าและหลัง แต่เป้าหมายไหวตัวทัน พยายามขับรถแหกวงล้อม โดยเร่งเครื่องถอยหลังชนรถเก๋งตำรวจที่จอดขวางจนควันโขมง ทำให้เจ้าหน้าที่ที่อยู่หลังรถต้องวิ่งหนีตาย พร้อมรีบยิงยางรถสกัดไว้ แต่รถกระบะคันดังกล่าวก็สามารถขับหลบหนีไปได้

ตำรวจจับแก๊งค้ายาบ้า

ตำรวจจับแก๊งค้ายาบ้า
               ล่าสุด (10 มีนาคม 2561) เพจเฟซบุ๊กอีจัน  รายงานว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง กำลังล้อมจับแก๊งค้ายาบ้า บริเวณซุปเปอร์มาร์เก็ต หน้าปั๊มน้ำมัน ปตท.มาบยางพร แต่คนร้ายไหวตัวทัน

               โดย พ.ต.ต. ดนัย ทองนาค สว.สส.สภ.ปลวกแดง เปิดเผยว่า คนร้ายรายนี้ขยายผลมาจากการจับกุมยาบ้าก่อนหน้านี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่สืบทราบมาว่าในวันเกิดเหตุคนร้ายจะเดินทางมายังบริเวณดังกล่าว จึงลงพื้นที่ปิดล้อมด้วยรถยนต์ 2 คัน เพื่อสกัดและตรวจค้น แต่ด้วยรถคนร้ายเป็นรถแต่งและเครื่องยนต์แรง ทำให้ถอยหนีไปได้ ส่วนยางรถก็ถูกดัดแปลง ทำให้เจ้าหน้าที่ยิงไม่โดนส่วนยาง อย่างไรก็ตาม ขณะนี้รู้ตัวคนร้ายแล้วว่าป็นใคร อยู่ระหว่างรวบรวมสำนวนออกหมายจับ และจะทำการสืบสวนต่อไป

ตำรวจจับแก๊งค้ายาบ้า

ตำรวจจับแก๊งค้ายาบ้า

ตำรวจจับแก๊งค้ายาบ้า

ตำรวจจับแก๊งค้ายาบ้า

 

ภาพและข้อมูลจาก , เฟซบุ๊ก Nuvitra King Diet by WAEW นูวิตร้า คิง ไดเอท





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิประทึก ! ตร. ล้อมจับแก๊งยาบ้า ยิงกันสนั่น เร่งเครื่องแหกวงล้อมควันโขมง โพสต์เมื่อ 10 มีนาคม 2561 เวลา 16:33:51 9,530 อ่าน
TOP