x close

เต็มตา หนุ่มแอบเที่ยวปาร์ตี้ ดันเจอเซอร์ไพรส์ แฟนยืนจูบดูดดื่มกับหนุ่มอื่น

นอกใจ

           หนุ่มไปเที่ยวงานปาร์ตี้โดยไม่บอกแฟนสาว กลับเจอเซอร์ไพรส์หนัก เห็นชัดเต็มตา เธอกำลังยืนจูบกับหนุ่มอื่น ตั้งสติไม่เข้าไปมีเรื่อง แต่แอบถ่ายเซลฟี่มาแชร์โซเชียล

           หลายครั้งที่ความบังเอิญมักจะทำให้เราเจอเรื่องสุดเซอร์ไพรส์อย่างที่ไม่เคยคาดคิด เช่นเดียวกับมารีอาโน หนุ่มชาวอาร์เจนตินาวัย 20 ปี จากเขตคิลเมส ในเมืองบัวโนสไอเรส เขาแอบแฟนสาวไปงานปาร์ตี้โดยที่ไม่บอกเธอ แต่กลับเจอเรื่องเซอร์ไพรส์หนักมาก เมื่อบังเอิญจับได้ว่า แฟนสาวที่คบกันอยู่นั้น นอกใจไปมีชายอื่น แถมเห็นเต็มสองตาว่า ทั้งคู่กำลังจูบกันอย่างดูดดื่ม

           เว็บไซต์เดลี่เมล หยิบเรื่องราวชวนอึ้งนี้มาเสนอเมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2561 เผยว่า เมื่อมารีอาโนเข้าไปที่งานปาร์ตี้ เขาเห็นแฟนสาว (ซึ่งตอนนี้เป็นแค่อดีตแฟน) กำลังสนุกสนานกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับชายหนุ่มรายหนึ่งในงาน ทั้งคู่ต่างหว่านเสน่ห์ยั่วยวนใส่กันอย่างเต็มที่ แต่แทนที่มารีอาโน จะเข้าไปเผชิญหน้าแบบที่ชายหนุ่มเลือดร้อนทั่วไปมักจะทำกัน เขากลับตัดสินใจทำวิธีอื่นแทน 

           มารีอาโน พาตัวเองเข้าไปนั่งที่เก้าอี้ใกล้ ๆ กับจุดที่แฟนสาวและชายชู้รักกำลังนัวเนียกันอยู่ กระทั่งเมื่อทั้งคู่ประกบปากจูบกันอย่างดูดดื่ม มารีอาโนได้หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายเซลฟี่ ซึ่งจะเห็นว่าเขาและทั้งสองคนอยู่ใกล้กันมาก แขนของมารีอาโนอยู่ติดกับแขนของชายคนนั้นเลยก็ว่าได้ ทว่าทั้งคู่กลับไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังถูกบันทึกภาพไว้

           มารีอาโนนำภาพดังกล่าว ไปโพสต์ลงทวิตเตอร์พร้อมกับข้อความกำกับที่ระบุว่า "แฟนสาวของผม (ที่ตอนนี้เป็นอดีตแฟน) จะต้องไม่เชื่อแน่ ว่าเรามางานปาร์ตี้เดียวกัน" หลังจากนั้นไม่นานภาพดังกล่าวก็ถูกกระหน่ำแชร์ไปชั่วข้ามคืน มีผู้เข้าไปกดไลค์มากกว่า 70,000 ครั้ง ส่วนสาวเจ้าตัวก็เพิ่งจะมาทราบเรื่องราว เมื่อตอนที่ได้เห็นภาพทางสื่อโซเชียล

นอกใจ

           ต่อมา มารีอาโน ได้โพสต์ภาพข้อความสนทนาที่ฝ่ายหญิงพิมพ์มาขอโทษยาวเหยียด โดยเธอบอกว่า "ฉันเมามาก เขาเข้ามารบเร้าฉัน เขาพูดอะไรเยอะแยะไปหมด และฉันไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร ฉันรักเธอมากจริง ๆ และฉันอยากจะอยู่กับเธอนะ"

           มารีอาโน จึงได้ส่งอีโมจิรูปหัวเราะไปให้เธอ พร้อมกับบอกว่า "เธอต้องพยายามอีกนิดนะ" เธอจึงตอบกลับมาว่า "ฉันเล่าทุกอย่างให้เธอฟัง แต่เธอทำเหมือนมันเป็นเรื่องตลก อย่าทำแบบนี้กับฉันเลย"

           นอกจากนี้ ในข้อความกล่าวขอโทษของฝ่ายหญิง ยังมีส่วนที่อธิบายว่า "เราทั้งคู่ (เธอและหนุ่มมือที่สาม) ตกลงว่าจะไปงานปาร์ตี้ด้วยกัน แต่ฉันไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ฉันไม่รู้เลยว่าเธอ (แฟนหนุ่ม) มาที่งาน ฉันไม่รู้เลยสักนิดว่าเธอถ่ายรูปเราไปเมื่อไหร่ และฉันก็จำอะไรไม่ได้เลย ฉันจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเธอพาฉันขึ้นรถ และขับไปส่งที่บ้าน จนตอนตื่นมาถึงได้เห็นภาพ"

           อย่างไรก็ดี แม้ว่าฝ่ายหญิงจะพยายามอธิบาย หรืออาจจะเรียกว่าแก้ตัวมากมายแค่ไหน แต่สำหรับฝ่ายชายแล้วมันก็ฟังไม่ขึ้นสำหรับเขา และเขาได้ตัดสินใจอย่างแน่วแน่แล้ว โดยตอนนี้เขาและเธอนั้นได้จบความสัมพันธ์แยกทางกันไปเป็นที่เรียบร้อย

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @marian0nicolas



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เต็มตา หนุ่มแอบเที่ยวปาร์ตี้ ดันเจอเซอร์ไพรส์ แฟนยืนจูบดูดดื่มกับหนุ่มอื่น อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2561 เวลา 17:33:27 106,851 อ่าน
TOP