x close

ผัวเก่าล้างแค้น ยิงจ่อ ๆ ผัวใหม่ต่อหน้าเมีย ปมหึงโหด รัวกระสุนทั้งที่ไม่เคยเจอกัน


           พ่อค้าไก่ย่าง ถูกคนร้ายบุกยิงดับคาร้านต่อหน้าเมีย สุดท้ายมารู้มือปืน คือ อดีตสามี เลิกรามาเกือบปี ยังตามหึงหวงไม่เลิก สุดสลด ชักปืนยิงทั้งที่ไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อน 

           วันที่ 18 มีนาคม 2561 เกิดเหตุยิงกันตายที่ริมถนนสายมาลัยแมน สระยายโสม-อู่ทอง หมู่ 3 ต.สระพังลาน บริเวณเพิงพักข้างทางเปิดเป็นร้านขายไก่ย่าง พบศพนายสุริยา นิสิตา อายุ 62  ปี ถูกยิงเข้าที่อกขวา นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ข้างเตาย่างไก่ 

           จากการสอบถาม นางดำ แก้วทา อายุ 53 ปี ให้การว่า ตนและผู้ตายเพิ่งอยู่กินกันได้ประมาณ 8 เดือน โดยก่อนหน้านี้ได้อยู่กับสามีเก่า คือ นายจำปี แก้วทา อายุ 55 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน ซึ่งตนถูกนายจำปีตบตีทำร้ายอยู่เป็นประจำ จนทนไม่ไหวพาลูกสาวหนีกลับมาที่บ้านเกิด จากนั้นจึงมาพบรักกับนายสุริยา และมาเปิดร้านขายไก่ย่าง ข้าวเหนียว ส้มตำ ซึ่งก็ไม่ได้ติดต่อกับนายจำปีอีกเลย

           กระทั่งวันเกิดเหตุขณะที่ตนและนายสุริยากำลังช่วยกันย่างไก่อยู่นั้น นายจำปีซึ่งไม่เคยรู้จักกับนายสุริยา และไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน ได้เดินเข้ามาที่ร้านทำทีเป็นลูกค้าขอซื้อไก่ย่างจากนายสุริยา ส่วนตนยืนหันหลังให้ เมื่อได้ยินเสียงก็จำได้ว่าเป็นสามีเก่า จึงหันกลับไปบอกว่าอย่ามาวุ่นวาย ทันใดนั้นนายจำปีได้ชักปืนออกมาจ่อยิงนายสุริยา 1 นัด หงายหลังล้มลงทันที ก่อนที่นายจำปีจะวิ่งหลบหนีไป


           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายจำปี ซึ่งพอรู้ว่าภรรยาที่เพิ่งเลิกรากันไปมีชายอื่น จึงเดินทางจาก จ.กำแพงเพชร มาหาลูกสาว และมาขอคืนดี แต่ไม่พบ และรู้ว่านางดำมาขายไก่ย่างกับสามีใหม่ ด้วยความแค้นบวกความหึงหวง จึงตามมาดูภรรยา เมื่อเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันจึงชักปืนยิงเพื่อดับแค้น ซึ่งตำรวจจะติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thammarong Pramahayokee


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเก่าล้างแค้น ยิงจ่อ ๆ ผัวใหม่ต่อหน้าเมีย ปมหึงโหด รัวกระสุนทั้งที่ไม่เคยเจอกัน อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2561 เวลา 11:43:17 16,484 อ่าน
TOP