x close

2 โจรใต้แต่งหญิง รัวอาก้าใส่รถไฟคาสถานีเจาะไอร้อง ผู้โดยสารหมอบหนีตายทั้งขบวน

ยิงรถไฟ

          2 คนร้ายขี่ จยย. รัวอาก้าใส่โบกี้รถไฟคาสถานีเจาะไอร้อง จ.นราธิวาส เคราะห์ดีไร้เจ็บ คาดสร้างสถานการณ์

         วันที่ 1 เมษายน 2561 เจ้าหน้าที่ทหาร และฝ่ายปกครอง เข้าตรวจสอบเหตุขบวนรถไฟที่ 447 สุราษฎร์ธานี- สุไหงโก-ลก ถูกคนร้ายซุ่มยิง ขณะรถไฟเคลื่อนตัวออกจากสถานีรถไฟเจาะไอร้อง จ.นราธิวาส ได้ประมาณ 500 เมตร ผู้ก่อเหตุ 2 คน แต่งกายคล้ายผู้หญิงขี่จักรยานยนต์ มาตามถนนเลียบเส้นทางรถไฟ เมื่อได้จังหวะจึงใช้อาวุธสงครามกราดยิงใส่ตู้โดยสารพนักงาน ทำให้พนักงานและผู้โดยสารต่างตื่นตระหนกตกใจ ต้องก้มตัวหมอบหาที่กำบัง เบื้องต้นไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ
ยิงรถไฟ

         หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่นำขบวนรถไฟไปจอดอยู่ที่สถานีรถไฟบูกิต อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส ตรวจสอบพบตู้รถไฟทำการของพนักงาน มีร่องรอยถูกกระสุนปืนที่บริเวณรอยต่อระหว่างหลังคากับขอบหน้าต่างด้านบน และล้อรถไฟ พบปลอกกระสุนปืนอาก้าตกอยู่ เจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังจุดตรวจ จุดสกัด เพื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด นำมาขยายผลเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

         เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง ในการตรวจสอบสภาพรถไฟและตู้โดยสารทั้งหมด ก่อนจะเปิดให้รถไฟขบวนดังกล่าววิ่งรับ-ส่งผู้โดยสารตามปกติ เบื้องต้นเชื่อว่า เป็นการกระทำของกลุ่มที่ต้องการทำร้ายเจ้าหน้าที่ และสร้างสถานการณ์ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

ยิงรถไฟ

ยิงรถไฟ

ยิงรถไฟ

ยิงรถไฟ

ภาพและข้อมูลจาก
, , , สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 โจรใต้แต่งหญิง รัวอาก้าใส่รถไฟคาสถานีเจาะไอร้อง ผู้โดยสารหมอบหนีตายทั้งขบวน อัปเดตล่าสุด 2 เมษายน 2561 เวลา 10:09:22 7,305 อ่าน
TOP