x close

สาว 15 สุดกล้ำกลืน ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนจนคลอดลูก บอกแม่แต่แม่ไม่สนใจ

พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยง

           สาว 15 สุดกล้ำกลืน แอบแชทขอความช่วยเหลือมูลนิธิปวีณาฯ ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนจนคลอดลูก - ถูกใส่ร้ายว่าเป็นเด็กใจแตก ท้องกับคนอื่น ส่วนแม่แท้ ๆ ไม่สนใจ ไปทำงานที่เกาหลี

           วันที่ 20 เมษายน 2561 เฟซบุ๊ก มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี รายงานว่า เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ได้ส่งข้อความแชทมาในเพจ ระบุว่า ถูกพ่อเลี้ยงติดยาเสพติดข่มขืนตั้งแต่อายุ 10 ขวบ ซึ่งแม่แท้ ๆ ก็ไม่สนใจ ไปทำงานนวดแผนไทยที่ต่างประเทศ ซึ่งตนตั้งท้องกับพ่อเลี้ยงเพิ่งคลอดลูกสาวอายุ 3 เดือน
           น.ส.เอ ระบุว่า พ่อเลี้ยงมีพฤติกรรมติดยาเสพติด จะข่มขืนตนหลายครั้ง และขังให้อยู่แต่ในบ้าน ในพื้นที่ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ตนต้องเลี้ยงลูกและอยู่กับน้องสาวต่างบิดาอีก 2 คน อายุ 10 ขวบ กับ 4 ขวบ ถ้าวันไหนไม่ยอมให้ข่มขืน พ่อเลี้ยงก็จะไประบายอารมณ์ทุบตีน้อง 2 คน เพื่อบีบบังคับให้ตนยอมทำตาม แถมยังใส่ร้าย บอกกับแม่และชาวบ้านว่าตนเป็นเด็กใจแตก เที่ยวเตร่ถูกข่มขืนจนท้องไม่มีพ่อ

           น.ส.เอ บอกด้วยว่า ตั้งแต่เกิดมาก็ไม่เคยเห็นหน้าพ่อ กระทั่ง 2 ขวบ แม่ก็มีสามีใหม่ ชื่อนายดำ (นามสมมุติ) ซึ่งแม่และสามีใหม่มีลูกด้วยกัน 2 คน ตนถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนตั้งแต่อายุประมาณ 10 ขวบ อาศัยจังหวะที่แม่ไม่อยู่บ้าน ตนกลัวมาก เมื่อพยายามจะหาทางบอกแม่ พ่อเลี้ยงก็จะหาเรื่องดุด่าทุบตีแม่กับน้อง ทำให้ตนไม่กล้าพูด

           กระทั่งต้นปี 2560 แม่ก็ทิ้งไปทำงานนวดแผนไทยที่ประเทศเกาหลี ปล่อยให้ตนอยู่กับพ่อเลี้ยงและน้อง จนถูกข่มขืนเรื่อยมา หากวันไหนตนไม่ยอม พ่อเลี้ยงก็จะตีน้องทั้ง 2 คน เพื่อบีบบังคับตน จนกระทั่งตนตั้งท้อง พ่อเลี้ยงก็โทร. ไปบอกแม่ที่ประเทศเกาหลีว่าตนใจแตกถูกคนอื่นข่มขืนจนตั้งท้อง กล่าวหาว่าตนทำตัวไม่ดี บังคับให้ออกจากโรงเรียน แม้ตนจะโทร. ไปคุยกับแม่เพื่อเล่าความจริง แต่แม่ก็ดูเหมือนจะเชื่อพ่อเลี้ยงมากกว่า ตนต้องทนอุ้มท้องอยู่กับพ่อเลี้ยงเพราะไม่รู้จะไปอยู่ที่ไหนและไม่อยากทิ้งน้องไว้


           และเมื่อเดือนมกราคม 2561 ตนคลอดลูก แผลก็ยังไม่หายดี พ่อเลี้ยงก็จะข่มขืนตนอีก เมื่อตนไม่ยอม พ่อเลี้ยงก็เดินไปเตะน้อง 2 คน ทำให้ตนต้องยอม ทุกวันนี้พ่อเลี้ยงเสพยาหนักขึ้น มักมีอารมณ์ฉุนเฉียว เมื่อกลับบ้านมาจะดุด่าทุบตีน้องเป็นประจำ และจะข่มขืนตนบ่อยขึ้น ตนแทบทนไม่ไหว ไม่อยากมีชีวิตอยู่ แต่เมื่อรู้ข่าวว่ามูลนิธิปวีณาฯ ให้การช่วยเหลือเด็กและสตรีที่ถูกข่มขืนและถูกกระทำทารุณจึงได้แอบติดต่อมา ขอให้ช่วยให้พ้นจากขุมนรกนี้ด้วย

           หลังจากทางเพจได้รับเรื่องแล้วนั้น นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และบ้านพักเด็กและครอบครัวในพื้นที่ เพื่อลงพื้นที่พร้อมกับเจ้าหน้าที่ในมูลนิธิ เมื่อไปถึงก็พบ น.ส.เอ กำลังเลี้ยงลูก และน้อง 2 คน แต่ไม่พบพ่อเลี้ยง ซึ่งเด็ก ๆ บอกว่า พ่อเลี้ยงออกไปข้างนอก

           เมื่อ น.ส.เอ ทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิ ก็ดีใจเป็นอย่างมาก เจ้าหน้าที่จึงอาศัย พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก เข้าช่วยเหลือ น.ส.เอ และลูกน้อย ออกมาจากบ้านก่อนพาไปที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร แจ้งความดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยง โดยตำรวจได้ส่งตัว น.ส.เอ และลูก ไปตรวจร่างกายเพื่อเก็บหลักฐานร่องรอยถูกทำร้ายและดีเอ็นเอลูกน้อยเพื่อตรวจยืนยันความเป็นพ่อลูกกับพ่อเลี้ยง พร้อมนัดสอบสหวิชาชีพรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับพ่อเลี้ยงในข้อหาข่มขืนเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี, กักขังหน่วงเหนี่ยว ซึ่งล่าสุดฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร สามารถจับกุมตัวพ่อเลี้ยงมาดำเนินคดีได้แล้ว

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว 15 สุดกล้ำกลืน ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนจนคลอดลูก บอกแม่แต่แม่ไม่สนใจ อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2561 เวลา 14:26:53 19,055 อ่าน
TOP