x close

อึ้ง.. เปิดภาพเครื่องมือผลิตสินค้าเครือ เมจิก สกิน หม้อไหเกรอะกรัง ใช้วิธีกวนมือ !!

เมจิก สกิน

เมจิก สกิน

          โซเชียลขุดภาพเครื่องมือผลิตสินค้าบริษัท เมจิก สกิน จำกัด พบหม้อกวนครีมด้วยมือในสภาพเละเทะ ส่วนผสมวางกองกับพื้น นี่หรือคือโรงงาน 100 ล้าน ??

          จากกรณีบริษัท เมจิก สกิน จำกัด ถูกเจ้าหน้าที่บุกตรวจค้น พบผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ในเครือ ทั้งอาหารเสริม หรือครีมต่าง ๆ ไม่มี อย. ที่ล่าสุด เฟิร์น เมจิก สกิน หรือนางวรรณภา พวงสน และสามี ได้เดินทางเข้ารายงานตัวต่อเจ้าหน้าที่ ก่อนจะอ้างว่าถูกคู่แข่งธุรกิจกลั่นแกล้ง และเบื้องต้นยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวไปแล้วคนละ 500,000 บาท ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ศาลอนุญาตปล่อยตัว เฟิร์น เมจิก สกิน-สามี ชั่วคราว หลักประกันตัวคนละ 5 แสน)
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (24 เมษายน 2561) มีรายงานว่า เหล่าบรรดาชาวโซเชียลได้มีการขุดภาพสภาพของโรงงาน ทั้งเครื่องมือในการผลิต วิธีการผลิต และส่วนผสมต่าง ๆ ของผลิตภัณฑ์จากเครือเมจิก สกิน พบว่า ไม่ได้มาตรฐานอย่างรุนแรง ผิดแปลกไปจากเบื้องหน้าที่มีเหล่าเซเลบ ดารา เน็ตไอดอล ออกมาโพสต์โชว์ผลิตภัณฑ์ที่ดูสวยหรู และน่าเชื่อถือ

เมจิก สกิน

          โดยภาพเครื่องมือและภายในโรงงานนั้น เป็นภาพข่าวขณะเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจค้น พบหม้อที่ใช้กวนครีมขาย ซึ่งการผลิตอาจเป็นการทำด้วยมือ กวนกันเอง สภาพหม้อมีคราบเลอะตามขอบปาก เครื่องมือต่าง ๆ มีสนิม ส่วนผสมต่าง ๆ ก็ถูกวางกับพื้นโรงงาน

เมจิก สกิน

เมจิก สกิน

เมจิก สกิน

เมจิก สกิน

เมจิก สกิน

เมจิก สกิน

เมจิก สกิน

ภาพและข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ #เมจิก สกิน, Gubgiibbb, hengsuaycountry, WonjungnimTH, chaiyasan_ptw


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง.. เปิดภาพเครื่องมือผลิตสินค้าเครือ เมจิก สกิน หม้อไหเกรอะกรัง ใช้วิธีกวนมือ !! อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2561 เวลา 13:56:10 59,035 อ่าน
TOP