x close

นศ. หนุ่มเจองูเข้าห้อง จัดการถลกหนัง โยนลงหม้อ เป็นเมนูรสเด็ดฉบับเด็กหอ

          งูเลื้อยเข้าหอพักนักศึกษาในจีน นักศึกษาเห็นรีบตะโกนเรียกเพื่อนมาจัดการ จับฟาดซ้ายฟาดขวา คว้ามีดถลกหนัง โยนลงหม้อ ต้มซุปกินกันเอร็ดอร่อย ด้านอาจารย์เผย เตรียมเรียกนักศึกษามาตักเตือน โทษฐานทำมหาวิทยาลัยเสียชื่อเสียง
          สำหรับใครหลาย ๆ คนแล้ว ถ้าอยู่ดี ๆ เห็นงูเลื้อยเข้าบ้าน คงตกใจแทบเป็นลม และคิดอะไรไม่ออก ขอวิ่งหนีก่อน บางคนอาจจะหาทางจับมันใส่ถุงแล้วเอาไปปล่อยไกล ๆ บางคนอาจจะพยายามเอาไม้เขี่ย ๆ ไล่ให้มันเลื้อยออกจากบ้านไป บ้างก็รีบโทร. แจ้งกู้ภัยให้รีบมาช่วยจัดการ แต่สำหรับนักศึกษาชาวจีนกลุ่มนี้ เมื่อพวกเขาเห็นงูเลื้อยเข้าหอ ไม่มีใครตื่นตกใจกันเลยสักนิด เพราะนี่คือสุดยอดโชคหล่นทับ และสำหรับงูตัวนี้ ชะตาของมันได้ขาดลง ตั้งแต่วินาทีแรกที่มันตัดสินใจเลื้อยเข้ามาที่แห่งนี้...

กินงู

          จากการรายงานของเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ วันที่ 23 พฤษภาคม 2561 ระบุว่า โศกนาฏกรรมของเจ้างูตัวนี้ เกิดขึ้นที่หอพักนักศึกษาชาย ภายในมหาวิทยาลัยวิศวกรรมเครื่องกลและไฟฟ้า ในเขตเทศบาลนครฉงชิ่ง ทางตอนกลางของประเทศจีน โดยในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่นักศึกษาหนุ่มกำลังพักผ่อนอยู่เพลิน ๆ สายตาเขาเหลือบไปเห็นงูขนาดย่อม ๆ กำลังเลื้อยอยู่ตรงระเบียง เขาหันไปดูจนแน่ใจว่าใช่งูแน่ ๆ และตะโกนเรียกรูมเมททันที

กินงู

          เมื่อได้ยินเสียงร้องเรียก นักศึกษาหนุ่มอีกคนก็ไม่รอช้า ลุกจากเตียงแล้วปราดมาคว้าตัวงูทันที จับสะบัดซ้ายขวา ทุบกับผนังห้อง จนมั่นใจว่ามันตายแบบไม่มีทางฟื้นขึ้นมาแว้งกัด หลังจากนั้นเด็กหนุ่มก็สวมวิญญาณยอดกุ๊กแดนมังกร คว้ามีดคว้าเขียง จัดการตัดหัวงูทิ้ง ถลกหนังออก สับโชะ ๆ เป็นท่อน ๆ แล้วโยนลงหม้อ ใส่น้ำ ใส่เครื่องปรุง ผสมยาจีน กลายเป็นงูตุ๋นยาจีนเลิศรสฉบับเด็กหอ เพื่อนอีกคนได้ถ่ายภาพวิธีการทำเอาไว้ในทุกขั้นตอน และกับโพสต์แชร์ลงบนโซเชียลมีเดีย หลังจากนั้นก็ตั้งวงซดซุปงูกันอย่างเอร็ดอร่อย

กินงู

          ข่าวซุปงูฉบับนิสิตนักศึกษาได้แพร่สะพัดไปทั่วรั้วมหาวิทยาลัย อาจารย์ท่านหนึ่งได้ออกมายืนยันแล้วว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องจริง และเหล่าอาจารย์ผู้สอนต่างก็ไม่พอใจกับเรื่องนี้ นักศึกษาหนุ่มปรุงอาหารมื้อนั้นจะถูกเรียกตัวมาตักเตือน โทษฐานทำให้มหาวิทยาลัยเสื่อมเสียชื่อเสียง

กินงู

          ก่อนหน้านี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มีเหตุการณ์คล้าย ๆ กันเกิดขึ้นที่ห้องพักบนชั้น 6 ของแฟลตแห่งหนึ่งในมณฑลเฉิงตู โดยหญิงสาวเจ้าของห้องพบเห็นงูขนาดใหญ่ตัวหนึ่งขดอยู่ในห้องน้ำของเธอ เธอจึงรีบออกไปหาไม้ หาอุปกรณ์มาจัดการมัน หมายจะเอาไปทำงูดองเหล้าซดให้สาแก่ใจ แต่เคราะห์ดีของงูตัวนี้ ชะตาของมันไม่ได้ขาดเหมือนงูที่เลื้อยเข้าหอนักศึกษา เพราะมันหาทางเลื้อยหนีออกไปจากห้องของเธอได้ในที่สุด รอดชีวิตไปแบบหวุดหวิดเลยทีเดียว

ภาพจาก sina


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นศ. หนุ่มเจองูเข้าห้อง จัดการถลกหนัง โยนลงหม้อ เป็นเมนูรสเด็ดฉบับเด็กหอ อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:25:49 53,441 อ่าน
TOP