x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

เผยสาเหตุ ลัท ไม่ได้เป็นแชมป์ #MasterChefThailand หรือจะมีอาถรรพ์..!?

| 92,727 อ่าน

 

        โซเชียลตั้งข้อสังเกต สาเหตุที่ ลัท พ่ายให้กับ เฟิส และไม่ได้เป็นแชมป์ MasterChef Thailand อาจเพราะอาถรรพ์ความกาลกิณี ของ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน

          ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับรอบชิงชนะเลิศ ในการแข่งขัน MasterChef Thailand ซีซั่น 2 ระหว่าง ลัท และ เฟิส ซึ่งผลปรากฏว่า เฟิส เป็นผู้ชนะ และคว้าตำแหน่ง มาสเตอร์เชฟ คนที่ 2 ของประเทศไทย ไปได้สำเร็จ

          ทั้งนี้ ในโลกโซเชียล ได้มีการพูดถึงการแข่งขันชิงแชมป์ครั้งนี้กันอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะในทวิตเตอร์ ที่ทำเอาแฮชแท็ก #MasterChefThailand ติดเทรนด์อันดับ 1 ซึ่งประเด็นหนึ่งที่หลายคนพูดถึง คือสาเหตุที่ทำให้ลัทพ่ายแพ้ในศึกครั้งนี้ ที่มีคนมองว่า อาจจะมาจากอาถรรพ์ของแอดมินเพจ "อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" เจ้าของฉายา ตัวกาลกิณีระดับชาติ นั่นเอง เพราะได้ชื่อว่า เชียร์ใคร คนนั้นก็แพ้

          และในรอบชิงแชมป์ MasterChef Thailand ในครั้งนี้ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ก็โพสต์ออกตัวชัดเจนว่า "คือมันชัดเจนซะเหลือเกิน ลัทเป็นแชมป์แน่นอน ลัทสู้สู้ ลัทสู้ตาย" และในที่สุด ลัทก็ไม่ได้เป็นแชมป์ ทำเอาแฟน ๆ เข้ามากดโกรธกันรัว ๆ พร้อมยอมรับว่า อาถรรพ์ของเขาแรงจริง ๆ

          อย่างไรก็ตาม เรื่องของตัวกาลกิณีกับอาถรรพ์ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน นั้น ถือเป็นการแซวกันขำ ๆ ของชาวโซเชียลเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการติดตามนะคะ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยสาเหตุ ลัท ไม่ได้เป็นแชมป์ #MasterChefThailand หรือจะมีอาถรรพ์..!? อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:16 92,727 อ่าน
TOP