x close

รูปภาพ คอนเสิร์ต Linkin Park สุดยอดความมันส์ระดับโลก

          ข่าว บันเทิง ซุบซิบดารา นักร้อง Linkin Park ลินคิน พาร์ค นักร้องระดับโลก โดยล่าสุด Linkin Park ลินคิน พาร์ค ได้มาแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทย และนำ เพลง มาร้องให้แฟนเพลง ได้ ฟังเพลง อย่างสนุกสนานทีเดียว ส่วนใครที่ไม่ได้ไปดูคอนเสิร์ตของ Linkinpark ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะวันนี้เรามี รูปภาพ ภาพ ของ Linkinpark มาให้ชมกันค่ะ

Linkin Park
Linkin Park

retrospect
Retrospect

slot machine
Slot Machine

วง Cell
วง Cell

จอห์น
จอห์น

เสก โลโซ
เสก โลโซ

แฟนเพลงล้นหลาม
แฟนเพลงล้นหลาม



            นับเป็นคอนเสิร์ตร็อคกลางแจ้งส่งท้ายปีที่ยิ่งใหญ่ และมันส์สมการรอคอยจริงๆ สำหรับคอนเสิร์ต สิงห์ เทสต์ ออฟ มิวสิค พรีเซ้นส์ ลินคิน พาร์ค ไลฟ์ อิน แบงค็อค มีนิทท์ ทู มิดไนท์ เวิลด์ ทัวร์ ของสุดยอดวงนูเมทัลร็อคอันดับ 1 ของโลก "ลินคิน พาร์ค" เมื่อเย็นวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ ลานแอคทีฟ สแควร์ เมืองทองธานี ซึ่งงานนี้ แสง สี เสียง อลังการสมคำ ที่คุยไว้จริงๆ และถึงแม้ว่างานนี้ "เชสเตอร์" นักร้องนำจะยังมีอาการข้อมือเดี้ยงอยู่ แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อความมันส์เลยแม้แต่น้อย

           งานนี้ แฟนเพลงเด็กแนว ไม่แนว รุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ระเบิดความมันส์ โดดกันสนั่นพื้นตั้งแต่เวลา 17.00 น. กับวงเปิดสายเลือดไทยสุดเจ๋ง ที่มาร่วมแจมทั้ง วงแนวอิเลคโทร หลายสัญชาติ ทั้งไทย จีน อังกฤษ อย่าง "Futon" ขวัญใจชาวเรทโทรเลี่ยน "Restrospect" 5 หนุ่มโมเดิร์น ร็อค "Slot Matchine" และ "Ebola" สุดยอดวงร็อคนูเมทัลของเมืองไทย ซึ่งแค่วงเปิดก็สามารถเรียกน้ำย่อยได้อย่างมันส์หยด

            และเวลาที่ทุกคนรอคอยก็เริ่มต้นขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. พร้อมกับการปรากฏตัวของ 6 หนุ่ม "ลินคิน พาร์ค" บนเวที และเสียงกรี๊ดต้อนรับอันดังสนั่นลานแอคทีฟ สแควร์ ของแฟนเพลงทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศ โดยงานนี้ ลินคิน พาร์ค เปิดตัวกันด้วยเพลง Lying From You และเพลงที่คุ้นหูและร้องกันได้ติดปากอย่าง Somewhere I Belong จากนั้นก็มีเพลงทั้งในอัลบั้มเก่า และใหม่อย่าง From The Inside, Numb, In the End, Bleed It Out ฯลฯ และปิดท้ายความมันส์กันที่ 2 เพลงฮิตอย่าง What I

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รูปภาพ คอนเสิร์ต Linkin Park สุดยอดความมันส์ระดับโลก โพสต์เมื่อ 14 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 35,446 อ่าน
TOP