x close

ย่าพาหลาน 8 ขวบ แจ้งจับพ่อแท้ ๆ ข่มขืนลูก - แม่รู้เรื่อง แต่ไม่กล้าทำอะไร

 
             แจ้งจับพ่อแท้ ๆ ข่มขืนลูกสาววัย 8 ขวบ เด็กเผยโดนกระทำ 2 ครั้ง บอกแม่แล้วแต่แม่ไม่เชื่อ สุดท้ายแม่สารภาพ เชื่อลูก แต่กลัวถูกผัวซ้อม
พ่อข่มขืนลูก
           วันที่ 19 มิถุนายน 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา (18 มิถุนายน) มีคุณย่าท่านหนึ่งพาหลานสาวอายุ 8 ขวบ เข้าแจ้งความที่ สภ.บางระกำ จ.พิษณุโลก เพื่อเอาผิดกับพ่อแท้ ๆ ของหลานที่กระทำชำเราลูกสาวตัวเอง

           ทั้งนี้ ย่าเล่าว่า สังเกตเห็นหลานสาวร้องไห้และซึมเศร้าผิดปกติ จึงเค้นถามจนหลานยอมปริปากบอกว่า ถูกพ่อกระทำชำเรา 2 ครั้ง บอกแม่แล้ว เพราะหวังว่าแม่จะปกป้องตัวเองได้ แต่แม่กลับไม่เชื่อ แต่ตนเชื่อหลาน จึงพาเข้าแจ้งความ ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเคยพาหลานเข้าแจ้งความมาครั้งหนึ่งแล้ว แต่ตอนนั้นพ่อของหลานมาขัดขวางและพาตัวกลับไปก่อน อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ญาติ ๆ ทราบเรื่องก็ตกใจมาก จึงรีบช่วยกันนำตัวเด็กออกมาเพื่อประสานขอความช่วยเหลือ ไม่ให้เด็กต้องตกเป็นเหยื่อของพ่อตัวเองอีก

พ่อข่มขืนลูก

           ภายหลังจากเรื่องนี้ตกเป็นข่าว ทางเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพิษณุโลก พร้อมด้วยทีมคนทำดีพิษณุโลก จึงได้เชิญตัวแม่ของเด็กหญิง 8 ขวบคนนี้ มาให้ข้อเท็จจริงกับเจ้าหน้าที่ ใช้เวลาพูดคุยนานนับชั่วโมงกระทั่งแม่ของเด็กยอมรับสารภาพว่า รู้เรื่องที่ลูกถูกพ่อกระทำชำเราแล้ว แต่ไม่กล้าเปิดเผย ไม่กล้าจะทำอะไร กลัวจะถูกสามีทำร้ายร่างกาย เพราะโดนเป็นประจำ

           รายงานข่าวระบุว่า ตอนนี้เด็กหญิงอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพิษณุโลก รวมถึงแม่ของเด็กด้วย ส่วนตัวพ่อของเด็กนั้น ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย่าพาหลาน 8 ขวบ แจ้งจับพ่อแท้ ๆ ข่มขืนลูก - แม่รู้เรื่อง แต่ไม่กล้าทำอะไร อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2561 เวลา 15:40:37 21,057 อ่าน
TOP