x close

อย่าจองเวรกันอีกเลย... เสียงจากแม่ มิกซ์ หลงจิ เชื่อจนนาทีสุดท้ายว่าลูกบริสุทธิ์

          ร่าง มิกซ์ หลงจิ ถึงบ้านเกิดแล้ว แม่เศร้ารอรับศพ เชื่อลูกชายบริสุทธิ์ แต่สุดท้ายถูกประหารชีวิต ขออย่าจองเวรกันอีกเลย
ธีรศักดิ์ หลงจิ

          วันที่ 20 มิถุนายน 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า รถกู้ภัยร่วมกตัญญูได้นำร่างไร้วิญญาณของ มิกซ์ ธีรศักดิ์ หลงจิ มาถึงบ้านเกิดที่ จ.ตรัง เรียบร้อยแล้ว เมื่อเวลา 21.00 น. ของวันที่ 19 มิถุนายน โดยมีแม่ ญาติพี่น้อง รวมถึงเพื่อน ๆ และเพื่อนบ้าน ประมาณ 200 คน มารอรับศพ ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความโศกเศร้า

          จากนั้นได้นำร่างไปทำความสะอาดโดยครอบครัว พี่น้อง เพื่อน ๆ และญาติ ก่อนสวมเครื่องแต่งกายและนำร่างลงในหีบศพที่เตรียมไว้ แล้วนำไปยังกุโบร์ (สุสาน) สาธารณประโยชน์บ้านนาป้อ ม.8 ต.ควนปริง ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านประมาณ 2 กิโลเมตร เพื่อประกอบพิธีฝังตามศาสนาอิสลาม

ธีรศักดิ์ หลงจิ
ภาพจาก ไทยโพสต์

ธีรศักดิ์ หลงจิ
ภาพจาก ไทยโพสต์

          แม่ของ มิกซ์ หลงจิ ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า จนถึงตอนนี้ตนและทุกคนในครอบครัวก็ยังเชื่อว่าลูกชายบริสุทธิ์ และไม่ได้เป็นผู้กระทำ ตนเลี้ยงลูกทั้งหมด 4 คน รู้นิสัยว่าแต่ละคนเป็นอย่างไร ก่อนหน้านี้ตอนที่ลูกชายอยู่ในเรือนจำถามความจริงตลอดว่าฆ่าเขาจริงไหม ลูกก็บอกว่าไม่ได้ทำ ถ้าทำก็จะรับ แต่นี่จะให้รับในสิ่งที่ไม่ได้ทำ รับไม่ได้ ลูกยังยืนยันมาตลอดว่า เขายอมตายดีกว่า ถ้าจะให้เขายอมรับในสิ่งที่เขาไม่ได้กระทำ พร้อมจะกลับตัวเป็นคนดี และเชื่อว่าจะได้กลับบ้านมาอยู่กับครอบครัวที่ จ.ตรัง อย่างแน่นอน


          แต่เมื่อผลออกมาแบบนี้ ก็คงจะเรียกร้องอะไรให้กลับคืนมาไม่ได้อีกแล้ว ก็ขอให้จบ ๆ ขอให้ทุกฝ่ายอย่าได้จองเวรจองกรรมต่อกันอีกเลย

          "ผมไม่ได้ทำ ผมไม่รู้จักเขาเลย ไม่รู้จักคนนี้ เชื่อผมนะ ผมไม่ได้ทำ ถ้าผมทำ ผมจะยอมรับ ลูกไม่เคยยอมรับผิด ถ้าทำผมจะยอมรับ ลูกบอกผมไม่ได้ทำ ผมไม่ได้ทำ วันที่แม่ไปขึ้นศาลครั้งสุดท้าย วันนั้นลูกยังยิ้ม เขาพูดตั้งแต่แรกว่าไม่ได้ทำ สุดท้ายแล้วก็ตัดสินประหารชีวิต ลูกไปสบายแล้ว เขาไปสบายแล้วนะ อย่าจองเวรกันอีกเลย" แม่ของ มิกซ์ หลงจิ กล่าว

ธีรศักดิ์ หลงจิ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่าจองเวรกันอีกเลย... เสียงจากแม่ มิกซ์ หลงจิ เชื่อจนนาทีสุดท้ายว่าลูกบริสุทธิ์ อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2561 เวลา 09:55:26 28,757 อ่าน
TOP