x close

งงไปตาม ๆ กัน เจ้าหนูลุกขึ้นสู้งู ไม่หนีแถมยังพุ่งกัด สุดท้ายลากงูไปได้เฉย

          ถึงกับงงไปตาม ๆ กัน เจ้าหนูลุกขึ้นสู้งู ไม่หนีแถมยังพุ่งกัด สุดท้ายลากงูไปเฉย ด้านชาวบ้านสุดประหลาดใจ ปกติแล้วหนูมักตกเป็นเหยื่อของงูไม่ใช่เหรอ
หนูสู้งู
          โดยปกติตามธรรมชาติแล้วเรามักจะเห็นงูที่ออกมาล่าหนูเป็นอาหาร แต่สำหรับคลิปล่าสุดที่มีการแชร์กันในโลกออนไลน์ของจีนนั้น กลับทำให้ใครต่อใครต้องประหลาดใจไปตาม ๆ กัน เมื่อหนูตัวหนึ่งที่น่าจะตกเป็นเหยื่อของงู กลับกล้าเผชิญหน้าสู้กับสัตว์นักล่า แถมยังได้รับชัยชนะเสียด้วย

          จากรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2561 เผยว่า ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในเมืองพูหนิง มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน มีอันต้องตกตะลึงไปตาม ๆ กัน หลังจากที่พวกเขาบังเอิญได้เห็นภาพการต่อสู้กันระหว่างงูกับหนูตัวหนึ่ง ซึ่งผู้เพลี่ยงพล้ำในท้ายที่สุดกลับไม่ใช่หนูอย่างที่คาด

หนูสู้งู

หนูสู้งู

          หนูตัวนี้พยายามกัดเข้าที่หัวและตัวของงู ขณะที่งูนั้นพยายามจะสู้กลับแม้ลำตัวจะมีบาดแผล น่าแปลกใจที่งูตัวนี้ไม่แสดงความเกรี้ยวกราดหรือฉกกัดรุนแรงแบบงูตัวอื่น ๆ กระทั่งท้ายที่สุด หนูตัวนี้ก็งับเข้าที่หัวของงู ก่อนจะลากงูเข้าไปในพงหญ้าข้างทาง ซึ่งก็ไม่แน่ชัดว่าหลังจากนี้ชะตากรรมของงูตัวดังกล่าวจะเป็นอย่างไรบ้าง 

          สิ่งที่เกิดขึ้นสร้างความงุนงงให้กับคนที่ได้ชมคลิปไปตาม ๆ กัน ทั้งที่ปกติแล้วงูมักจะล่าหนูเป็นอาหาร แล้วเหตุใดงูตัวนี้ถึงได้โดนหนูตัวน้อยจัดการอย่างง่ายดายนัก เป็นไปได้หรือไม่ว่างูอาจได้รับบาดเจ็บจากอะไรบางอย่างมาก่อนหน้านี้ ทำให้มันไม่สามารถสู้แรงของหนูได้




หนูสู้งู

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งงไปตาม ๆ กัน เจ้าหนูลุกขึ้นสู้งู ไม่หนีแถมยังพุ่งกัด สุดท้ายลากงูไปได้เฉย อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2561 เวลา 16:48:47 40,646 อ่าน
TOP