x close

ไม่ทันได้เป็นพระ นาค ร่วงตกรถขบวนแห่ หัวฟาดพื้นดับก่อนถึงวัด


           เกิดเหตุสลด นาควัย 45 นั่งท้ายกระบะ แห่ไปบวชเป็นพระ ขบวนเกือบถึงวัด คนขับเหยียบเบรกกะทันหัน ทำนาคร่วงจากเก้าอี้ หัวฟาดพื้นเสียชีวิตคาที่
คนตกรถ
ภาพจาก Workpoint News

           วันที่ 15 กรกฎาคม 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านโพธิ์ดอนหวาย ต.กระสัง อ.เมือง ว่า มีคนตกจากรถกระบะเสียชีวิตในขบวนแห่นาค จึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่เกิดเหตุเป็นถนนกลางหมู่บ้าน บริเวณหน้าโรงเรียนบ้านโพธิ์ดอนหวาย พบชาวบ้านกำลังมุงดูศพชายทราบชื่อคือ นายเศียร อายุ 45 ปี ใส่ชุดนาค โกนหัว ใส่เสื้อแขนยาวสีขาว นุ่งโสร่ง สภาพนอนหงายมีเลือดไหลนองบนพื้นถนน ใกล้กันพบรถกระบะ ทะเบียน บธ-7936 บุรีรัมย์ ภายในรถพบเก้าอี้พลาสติก สีแดง จำนวน 1 ตัว ตั้งอยู่ท้ายกระบะ ที่มีเสื่อปูรองอยู่ด้วย

           จากการสอบถามญาติ ทราบว่า ผู้ตายมีกำหนดเข้าอุปสมบทที่วัดหัวลิง ต.อิสาณ ในวันนี้ โดยในช่วงเช้าญาติพี่น้องได้ทำการจัดขบวนแห่นาคออกจากบ้าน เพื่อไปบวชที่วัดดังกล่าว ซึ่งห่างจากบ้านประมาณ 3 กิโลเมตร และระหว่างที่ขบวนแห่เกือบจะถึงวัดแล้ว จู่ ๆ นาคก็ร่วงตกลงจากรถหัวฟาดพื้นถนนเสียชีวิตทันที สร้างความโศกเศร้าให้แก่ญาติพี่น้องอย่างมาก
          
          ด้านนายนรินทร์ อายุ 36 ปี คนขับรถกระบะ บอกว่า ตนมีหน้าที่ขับรถให้นาคนั่ง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีคนเดินตัดหน้ารถ จึงเบรกรถกะทันหัน แต่ไม่แรง แต่ตอนออกตัวรถอาจจะออกแรงไป คาดว่านาคที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ท้ายกระบะอาจจะตั้งหลักไม่ทัน จึงหงายหลังร่วงลงมาจากรถและเสียชีวิตดังกล่าว


คนตกรถ
ภาพจาก Workpoint News

           อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวคนขับรถกระบะ ไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

คนตกรถ
ภาพจาก Workpoint News


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ทันได้เป็นพระ นาค ร่วงตกรถขบวนแห่ หัวฟาดพื้นดับก่อนถึงวัด อัปเดตล่าสุด 16 กรกฎาคม 2561 เวลา 11:35:42 64,037 อ่าน
TOP