x close

จากใจ น้องเก๋ หลังรู้ข่าวเจ้าแหลมหมั้นแฟนใหม่..ขอให้มีความสุขกับคนที่เลือก


          น้องเก๋ เปิดใจ หลังรู้ข่าวหมั้นของเจ้าแหลมผ่านสื่อ รับเสียความรู้สึก แต่ก็ขอให้มีความสุขกับคนที่เลือก และฝากให้คนใหม่รักฝ่ายชายมาก ๆ ส่วนตัวเองจะขอรักเจ้าแหลมตลอดไป


น้องเก๋

          จากกรณีที่ เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น นักมวยชื่อดัง เข้าพิธีหมั้นกับสาวรายหนึ่งที่ จ.ชุมพร ซึ่งต่อมา ทางน้องเก๋ พัชรีวรรณ กัณหา อดีตแฟนสาวของแหลม ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองพร้อมประโยคสั้น ๆ ว่า "จะต่างอะไร...." นั้น (อ่านข่าว : เจ้าแหลม ศรีสะเกษ ซุ่มเงียบ หมั้นสาวชุมพรหวานชื่น ยิ้มรับรักครั้งใหม่)

          ล่าสุด (25 กรกฎาคม 2561) สำนักข่าวไทย เผยบทสัมภาษณ์ของน้องเก๋ เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ว่า ตั้งแต่ตัดสินใจเลิกกับฝ่ายชายอย่างเด็ดขาดเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ก็ยังมีการพูดคุยเป็นกำลังใจให้กับเจ้าแหลมมาตลอด เมื่อมารู้ข่าวการหมั้นของเจ้าแหลมผ่านสื่อ ตนก็ยอมรับว่าเสียความรู้สึกเหมือนกัน เพราะตนยอมเดินออกมาและยอมรับเป็นคนผิด เพราะยังรักฝ่ายชายมาก ๆ และตอนนั้นถึงพูดไปว่าเจ้าแหลมมีคนอื่นก็ไม่มีใครเชื่อ ซึ่งตนก็รู้สึกเจ็บมากที่สุด

          มาถึงตอนนี้ ตนก็ยังไม่มีใครใหม่ ส่วนเรื่องที่แหลมตัดสินใจหมั้นกับคนใหม่ตนก็ขอให้มีความสุข สำหรับตน 14 ปีที่ผ่านมา มีสิ่งดี ๆ มากมายเกินกว่าจะทำให้ตนโกรธและทำร้ายเจ้าแหลมได้ และสิ่งที่อยากจะพูดที่สุดในตอนนี้คือ ขอให้คนที่เจ้าแหลมเลือก อย่าทิ้งและให้รักเจ้าแหลมมาก ๆ ส่วนตนรักเจ้าแหลมมาก และจะรักตลอดไป

น้องเก๋
ภาพจาก Patchaleewan Kanha

น้องเก๋
ภาพจาก Patchaleewan Kanha

น้องเก๋
ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จากใจ น้องเก๋ หลังรู้ข่าวเจ้าแหลมหมั้นแฟนใหม่..ขอให้มีความสุขกับคนที่เลือก อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2561 เวลา 16:27:51 52,290 อ่าน
TOP