x close

Bittersweet หวานๆ ขมๆ กับผู้ชาย 2 คน 2 แนว บอย-ป๊อด

          ข่าว บันเทิง ฟังเพลง ใหม่จาก 2 นักร้อง นักดนตรี บอย-ป๊อด เพลง รักคุณเข้าอีกแล้ว เพลงรัก ที่หลายๆ คนกำลังพูดถึงในเวลานี้ อัลบั้ม Bittersweet อัลบั้ม หวานๆ ขมๆ กับผู้ชาย 2 คน บอย-ป๊อด และ เพลงรัก ที่โดนใจ เพลง รักคุณเข้าอีกแล้ว


บอย-ป๊อด


ข้อมูลและภาพประกอบโดย Kapook.com

          เสียงเพลง "รักคุณเข้าอีกแล้ว" ดังคละเคล้าเสียงหัวเราะ และกลิ่นอายความอบอุ่นฟุ้งกระจายทั่วทั้งร้าน Booze ซอยทองหล่อ เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2550 เป็นการเปิดอัลบั้มที่ของดูโอในฝันของนักฟังเพลงหลายๆ คน ผู้ชาย 2 คน 2 บุคลิก 2 แนวทาง และ 2 รูปแบบการทำงาน ที่หล่อหลอมรวมความฝันและแรงบันดาลใจที่แตกต่างจนเป็นหนึ่งเดียวได้ อย่าง บอย โกสิยพงศ์ และ ป๊อด-ธนชัย อุชชิน กับอัลบั้ม Bittersweet (หวานขม)

          บรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยความอบอุ่นของเหล่าบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น นภ พรชำนิ, บี เครสเชนโด้, ลิปตา, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เป็นต้น ก่อนที่จะ บอย โกสิยพงษ์ และ ป๊อด-ธนชัย อุชชิน จะเริ่มกล่าวถึงที่ไปที่มา แนวเพลง และการรวมตัวของงานเพลงอัลบั้ม Bittersweet


บอย-ป๊อด


          "คนจะมองว่าป๊อดเป็นคนขม ส่วนผมก็จะออกหวานๆ ทั้งที่จริงๆ แล้วป๊อดเขาก็จะมีด้านหวานของเขา ผมเองก็มีด้านขมอยู่ มันก็เลยเหมือนเราเอาสิ่งที่ไม่เคยทำ ด้านที่ไม่ค่อยมีคนได้รู้ของเราทั้งคู่มาผสมผสานกันจนออกมาเป็น Bittersweet" บอยพูดถึงที่มาของรสชาติหวานขม

          ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตเล็กๆ จาก ป๊อด แต่เรียกเสียงกรี๊ด !!! ดังกระหึ่ม กว่า 10 ปีที่ทั้งคู่สร้างสรรค์และสะสมประสบการณ์ในวงการเพลงมา คงเป็นเครื่องการันตีได้ไม่ยาก...


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Bittersweet หวานๆ ขมๆ กับผู้ชาย 2 คน 2 แนว บอย-ป๊อด โพสต์เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 2,950 อ่าน
TOP