x close

พบแล้ว นักไวโอลินชั้นเซียนแห่งเมียนมา หายในไทย 10 วัน พบรอยช้ำที่แขน

          พบตัวนักไวโอลินเมียนมาชื่อดังแล้ว หลังมาเที่ยวในไทยแล้วหายตัวไปนานถึง 10 วัน เผยมีอาการคล้ายคนเมา แขน 2 ข้างมีรอยช้ำ ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด ด้านตำรวจเตรียมแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ

          จากกรณี นายเนียน จัน อู วัย 39 ปี นักไวโอลินชื่อดังของประเทศเมียนมา และเป็นหลานชายสมาชิกชาติพันธุ์เมียนมา หายตัวไปจากที่พักย่านรัชดาภิเษก ตั้งแต่เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยมีกล้องวงจรปิดในพื้นที่สามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ เผยให้เห็นว่า ก่อนที่จะหายตัวไป นายเนียน จัน อู เดินท่าทางโซเซลักษณะคล้ายกับคนเมา จนเกือบจะล้มหลายครั้ง ทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกตามหา แต่ก็ไม่พบตัว กระทั่งผ่านไปนานถึง 10 วัน ซึ่งทางด้านแฟนสาว เกรงว่าจะถูกกระบวนการค้ามนุษย์จับตัวไป แต่ทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่าไม่น่าจะใช่การลักพาตัวเรียกค่าไถ่ เนื่องจากผ่านมาหลายวันแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อเพื่อเรียกร้องหรือข่มขู่ใด ๆ จากคนร้าย

          ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 13 สิงหาคม 2561 สำนักข่าวไทย รายงานว่า ขณะนี้พบตัวนายเนียน จัน อู แล้ว โดยเข้าพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี ในอาการคล้ายคนเมา และแขนทั้งสองข้างมีรอยฟกช้ำ ทางด้าน พล.ต.ต. สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว พร้อมรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กำลังอยู่ระหว่างการเดินทางเข้าเยี่ยมอาการ และเตรียมความพร้อมที่จะแถลงความคืบหน้าเหตุการณ์ทั้งหมดให้กับสื่อมวลชนทราบ

นักไวโอลินเมียนมา
ภาพจาก สํานักข่าวไทย

           สำหรับนายเนียน จัน อู รายงานของเว็บไซต์เดลินิวส์ เผยว่า เพิ่งจะเคยเดินทางเข้ามาในประเทศไทยเป็นครั้งแรก โดยมาถึงที่สนามบินดอนเมืองเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เวลา 19.36 น. ตั้งใจมาเที่ยวกับแฟนสาวที่เดินทางมาจากประเทศออสเตรเลีย โดยทั้งคู่ได้พากันไปเที่ยวที่พัทยา ก่อนจะมาเช่าคอนโดมิเนียมอยู่ในกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2561 ก่อนจะหายตัวไปดังกล่าว ทั้งนี้เฟซบุ๊กเพจ บิ๊กเกรียน ได้เผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า นายเนียน จัน อู เป็นนักไวโอลินชื่อดังระดับมาสเตอร์ ที่มีผลงานการเล่นดนตรีเป็นที่รู้จักดีในประเทศเมียนมา ซึ่งขณะนี้พบตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว



นักไวโอลินเมียนมา
ภาพจาก สํานักข่าวไทย

นักไวโอลินเมียนมา
ภาพจาก สํานักข่าวไทย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบแล้ว นักไวโอลินชั้นเซียนแห่งเมียนมา หายในไทย 10 วัน พบรอยช้ำที่แขน อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2561 เวลา 11:16:21 20,605 อ่าน
TOP