x close

เปิดภาพเสี่ยอ้วน ถูกจับกุมที่กัมพูชา สภาพสีหน้าสุดเคร่งเครียด

         เปิดภาพเสี่ยอ้วน ถูกจับกุมที่กัมพูชา สภาพสีหน้าสุดเคร่งเครียด โดยจุดถูกจับกุมตัว ห่างจากสระแก้ว 600 กิโลเมตร



         จากกรณีที่มีรายงานข่าวว่า นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน ผู้ต้องหาคดียิงน้องฟอสกับสปาย เสียชีวิต ก่อนหลบหนีไปกัมพูชา ถูกจับกุมตัวได้แล้วนั้น (อ่านข่าว สื่อตีข่าว เสี่ยอ้วน มือยิงน้องฟอส - สปาย ถูกจับกุมตัวได้แล้ว ขณะกำลังจะหนีเข้าเวียดนาม)

         ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2561 แหล่งข่าวในสำนักข่าวตำรวจแห่งชาติ ได้มีการเปิดเผยภาพนายปัญญา ขณะถูกจับกุมตัว โดยมีสีหน้าที่เคร่งเครียด


        ผู้สื่อข่าวกระปุกดอทคอม รายงานด้วยว่า ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ให้สัมภาษณ์สื่อว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกัมพูชา สามารถติดตามจับกุมนายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน ผู้ต้องหาบงการฆ่าน้องฟอส-สปาย ที่เขาชีจรรย์ จ.ชลบุรี ได้แล้ว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจไทยอยู่ระหว่างรับตัวเสี่ยอ้วนกลับมาดำเนินคดีในประเทศไทย


        "ก็เป็นไปตามข่าวที่นำเสนอนั่นแหละ เป็นไปตามที่เคยบอกไปก่อนหน้านี้ว่าเสี่ยอ้วนมีสองทางให้เลือก คือทางตายกับทางตัน พรุ่งนี้ผมจะเดินทางไปภารกิจที่ภาคอีสาน และวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม เวลาประมาณบ่ายโมง จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ" ผบ.ตร. กล่าว

         ขณะเดียวกัน เว็บไซต์ แนวหน้า รายงานว่า จุดที่นายปัญญาถูกจับกุม อยู่ห่างจาก จ.สระแก้ว ประมาณ 600 กิโลเมตร และน่าจะใช้เวลาในการเดินทางมาที่ประเทศไทย 10 ชั่วโมง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดภาพเสี่ยอ้วน ถูกจับกุมที่กัมพูชา สภาพสีหน้าสุดเคร่งเครียด อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2561 เวลา 10:10:25 54,088 อ่าน
TOP