x close

แสบสะเทือนปฐพี !! ทักษิณ สวน บิ๊กป้อม ไม่อ่อนหวานเหมือนตอนเกาะโต๊ะขอเป็น ผบ.ทบ.

          ทักษิณ ชินวัตร สวน บิ๊กป้อม ปมกล่าวโต้โพสต์ตนเองว่าใครทำบ้านเมืองวุ่น ชี้ ท่าที-น้ำเสียง ขึงขังน่ากลัว ไม่นุ่มนวลอ่อนหวานเหมือนตอนเกาะโต๊ะขอเป็น ผบ.ทบ.

บิ๊กป้อม ทักษิณ

          จากกรณีที่ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มีการโพสต์ข้อความเกี่ยวกับการครบรอบ 12 ปี ของเหตุการณ์รัฐประหารปี 2549 ใจความว่า ในรอบ 12 ปีที่ผ่านมา ประเทศไทยเจริญขึ้นแล้วหรือยัง ? ตอนนี้ประเทศไทยกำลังถูกมองแย่ลงในสายตาคนทั้งโลก และตอนนี้ควรจะหันหน้าเข้าหากันเพื่อบ้านเมืองมากกว่านั้น (อ่านข่าว : ทักษิณ ชินวัตร โพสต์ครบรอบ 12 ปีรัฐประหาร 2549 ถาม ประเทศไทยเจริญขึ้นหรือยัง ?)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 19 กันยายน 2561 พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ตนถามว่าบ้านเมืองที่วุ่นวายอยู่ทุกวันนี้เป็นเพราะใคร แต่ไม่ใช่ คสช. แน่นอน เพราะพวกเราไม่ได้เกี่ยวข้อง เราออกมาแก้ไขปัญหาให้กับประเทศชาติ ส่วนกรณีที่ นายทักษิณ ระบุว่า พร้อมพูดคุยปรองดองนั้น เขายังมีเรื่องที่ทำผิดกฎหมายอยู่ ขอให้ไปเคลียร์ตรงนั้นให้ได้ก่อน



            ล่าสุด นายทักษิณ ได้ทวีตผ่านทวิตเตอร์ @ThaksinLive โดยมีการแชร์ข่าว พล.อ. ประวิตร ที่พูดถึงตนเอง โดยระบุว่า "ท่าทีและน้ำเสียงขึงขังน่ากลัวจัง ไม่นุ่มนวลอ่อนหวานเหมือนตอนมาเกาะโต๊ะขอเป็น ผบ.ทบ. เลย"

ทักษิณ บิ๊กป้อม

ทักษิณ บิ๊กป้อม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ทวิตเตอร์ @ThaksinLive





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แสบสะเทือนปฐพี !! ทักษิณ สวน บิ๊กป้อม ไม่อ่อนหวานเหมือนตอนเกาะโต๊ะขอเป็น ผบ.ทบ. อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2561 เวลา 17:10:43 61,392 อ่าน
TOP