กลับมาอีกครั้ง ! ทริปเซ็กส์ฉาว 2018 ให้ขึ้นสวรรค์กับสาว 60 คน จัดเต็มไม่อั้น

 

            กลับมาอีกครั้ง ! รีสอร์ตโคลอมเบียประกาศจัด Sex Island สานต่อจากปีที่แล้ว ทริปเซ็กส์จุใจให้ลูกค้าจัดเต็มกับสาว ๆ 60 คน ได้ไม่อั้น เหล้า-ยาพร้อมสรรพ แถมยังมีเซอร์ไพรส์อีกเพียบ ในราคาคนละ 197,300 บาท
 ทริปเซ็กส์ฉาว 2018
ภาพจาก sexisland.co

 ทริปเซ็กส์ฉาว 2018
ภาพจาก sexisland.co

             เชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะจำกันได้ เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว Goog Girl Company ซึ่งเป็นรีสอร์ตชื่อดังของประเทศโคลอมเบีย ได้ตกเป็นข่าวใหญ่ทั่วโลก หลังจากที่พวกเขาประกาศจัดทริป Sex Island เชิญชวนหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ 30 คน ร่วมสัมผัสประสบการณ์สวรรค์บนดิน มีเซ็กส์กับสาว ๆ 60 คน ได้อย่างเต็มอิ่มจุใจ พร้อมอาหารไม่อั้น เครื่องดื่มแอลกอฮอล์จัดเต็ม อยากได้ของแรง ๆ ก็มีจัดเตรียมไว้ให้ แน่นอนว่าทริปนี้ได้สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สังคมได้ตั้งคำถามถึงความเหมาะสม ทั้งทางกฎหมายและศีลธรรม (อ่านเพิ่มเติมที่ : รีสอร์ตจัดทริปสุดฉาว เหล้า-ยา ไม่อั้น มีเซ็กส์กับสาว ๆ 60 คนได้ทั้งวัน)

             ถึงแม้ว่าจะเรียกเสียงวิจารณ์ไปทั่ว แต่แล้วในปีนี้ ทริป Sex Island ก็ได้กลับมาอีกครั้ง พร้อมออปชั่นเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ อลังการกว่าเก่า

 ทริปเซ็กส์ฉาว 2018

 ทริปเซ็กส์ฉาว 2018

             จากการรายงานของเว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2561 ระบุว่า ทริปครั้งนี้มีชื่อว่า Sex Paradise, The Party of your Life ซึ่งแปลเป็นไทยได้ว่า สวรรค์แห่งเซ็กส์ ปาร์ตี้ครั้งหนึ่งในชีวิต โดยทาง Good Girl Company ผู้จัดทริปดังกล่าว ได้เปลี่ยนสถานที่ไปจัดที่เกาะส่วนตัวแห่งอื่น คนละที่กับปีที่แล้ว เพื่อความแปลกใหม่ และยังไม่ได้เปิดเผยสถานที่ด้วยเหตุผลเรื่องความปลอดภัย แต่คาดว่าจะเป็นเกาะแถบทะเลแคริบเบียน สำหรับรายละเอียดต่าง ๆ ของทริปครั้งนี้ ส่วนใหญ่เหมือนกับปีที่แล้ว นั่นคือทุกอย่างไม่อั้น ทั้งสาว ๆ เหล้า ยา และเซ็กส์

             สาเหตุที่ทางผู้จัดต้องเปลี่ยนแปลงสถานที่ เนื่องจากปีที่แล้ว รัฐบาลโคลอมเบียได้ประกาศห้ามจัดกิจกรรมดังกล่าว ชี้ว่าเป็นสิ่งที่ไม่สามารถยอมรับได้ ทางกระทรวงมหาดไทยเผยว่าทางรีสอร์ตไม่มีใบอนุญาตจัดงานดังกล่าว เพราะการจัดทริปเซ็กส์ลักษณะนี้จำเป็นต้องยื่นขออนุญาต ซึ่งแน่นอนว่าจะไม่ได้รับอนุญาตให้จัด นอกจากนี้แล้ว ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในพื้นที่เกาะส่วนตัวดังกล่าว ต่างก็โกรธแค้นอย่างมาก และเรียกร้องไม่ให้มีการจัดงานอย่างเด็ดขาด ทำให้ทริปปีก่อนต้องย้ายไปจัดที่อื่น

             การจัดงานในปีที่แล้วเป็นไปด้วยดี มีลูกค้าเข้าร่วม 23 คน ทุกคนสนุกอย่างเต็มที่ และมีลูกค้า 16 คน ติดใจอย่างมาก ยอมควักกระเป๋าจ่ายเงินเพิ่มอีกคนละประมาณ 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 328,900 บาท เพื่อขยายเวลาทริปจาก 3 คืน 4 วัน เป็น 1 สัปดาห์

 ทริปเซ็กส์ฉาว 2018
ภาพจาก sexisland.co

             ทั้งนี้ Good Girl Company เป็นบริษัทผู้ให้บริการรีสอร์ต โรงแรม และหญิงให้บริการทางเพศ ในโคลอมเบีย ซึ่งมีการค้าประเวณีถูกต้องตามกฎหมาย ทางบริษัทเปิดเผยว่า สาว ๆ ทุกคนที่จะเข้าร่วมทริป Sex Island ล้วนมีอายุเกิน 18 ปี พวกเธอผ่านการตรวจร่างกายมาแล้ว ยินดีเข้าร่วมทริปด้วยความสมัครใจ ไม่มีใครถูกบังคับ ไม่ใช่การค้ามนุษย์ พวกเธอพร้อมแล้วที่จะคอยดูแลเหล่าหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่มาร่วมทริป และปฏิบัติกับพวกเขาราวกับราชา

             นอกจากสาว ๆ ที่เตรียมไว้สำหรับเซ็กส์แล้ว ยังมีแม่บ้านสุดเซ็กซี่ ดีเจสุดฮอต รวมทั้งสาวเสิร์ฟที่พร้อมบริการ และมอบความสุขแก่ลูกค้าทุกคน

             "ทริปนี้จัดขึ้นที่เกาะส่วนตัวของเรา เรามีสาว ๆ ลาตินาแสนสวย 60 คน เตรียมพร้อมเอาไว้สำหรับคุณ และพวกเธอก็พร้อมที่จะสุดเหวี่ยงอย่างเต็มที่ เรายังมีดีเจสาวสุดฮอตอีก 2 คน คอยให้เสียงเพลงมันส์ ๆ จัดเต็มทั้งกลางวันและกลางคืน สาว ๆ ของเราพร้อมที่จะปรนนิบัติคุณเหมือนกับสาว ๆ ในฮาเร็มราชา ถ้าคุณต้องการความแปลกใหม่ ความตื่นเต้น หรือความเร้าใจอะไรก็ตาม สามารถบอกเราได้ทันที และพวกเธอจะจัดให้คุณชนิดที่ลืมไม่ลงไปตลอดชีวิต"

             "สาว ๆ ทุกคนปลอดโรค พวกเธอผ่านการตรวจร่างกายอย่างละเอียดมาแล้ว ไม่มีกฎเกณฑ์ใด ๆ ที่นี่ ยกเว้นเรื่องการใช้ถุงยางอนามัย ที่เราจำเป็นต้องขอร้องให้ทุกคนทำตามอย่างเคร่งครัด และเราก็มีถุงยางอนามัยเตรียมไว้อย่างไม่อั้น เรายังมีกิจกรรมมากมายให้คุณได้สนุกกับสาว ๆ ทั้ง ล่องเรือยอชต์หรู เจ็ตสกี คอร์ตวอลเลย์บอล และชายหาดแสนงาม" Good Girl Company อธิบายถึงทริป Sex Island บนเว็บไซต์


 ทริปเซ็กส์ฉาว 2018

 ทริปเซ็กส์ฉาว 2018

             สำหรับทริป Sex Island ในปีนี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 14-17 ธันวาคม เปิดรับลูกค้าผู้สนใจแค่เพียง 30 คนเท่านั้น ในราคาคนละ 6,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 197,300 บาท ในราคานี้จะไม่รวมค่าเครื่องบิน และค่าแท็กซี่สำหรับเดินทางมายังจุดนัดพบ แต่อย่างอื่นทางรีสอร์ตจัดไว้ให้แบบจัดหนักจัดเต็ม โดยสิ่งที่รอลูกค้าทุกคนอยู่ก็คือ สาวสวย 60 คน แต่ละคนจะได้สาว ๆ ประจำการข้างกาย 2 คน แต่สามารถสลับสับเปลี่ยนกับลูกค้าคนอื่น ๆ ได้ จะสวิงกิ้งแบบหมู่ก็ได้ไม่ว่ากัน

             ลูกค้าแต่ละคนสามารถพกยาเสพติดมาใช้ได้ และสาว ๆ ก็สามารถสนุกกับมันไปกับลูกค้าได้อย่างไม่มีปัญหา ที่พักเป็นรีสอร์ตหรู แต่ละห้องสามารถชมวิวได้อย่างเต็มที่ อาหารทุกมื้อถูกจัดเตรียมโดยเชฟมืออาชีพ และมีให้ไม่อั้น รวมทั้งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด นอกจากนี้แล้ว ภายในทริปยังมีการแสดงเซ็กส์โชว์ ปาร์ตี้สุดมันส์ และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย รวมทั้งเซอร์ไพรส์สุดเด็ดที่อุบไว้เป็นความลับ ซึ่งในปีที่แล้ว หนึ่งในอีเวนต์พิเศษที่ลูกค้าได้รับก็คือ การได้ขึ้นเตียงกับสาว ๆ 16 คน ภายในระยะเวลา 30 นาที

             ยิ่งไปกว่านั้น ทริปนี้มีนโยบาย "เป็นมิตรกับคู่รัก" หมายความว่าลูกค้าชายจะสามารถพาภรรยา แฟนสาว หรือคู่ขามาด้วยก็ได้ ถ้าเธอยินดี และเธอก็สามารถเอนจอยกับเซ็กส์ได้เช่นกัน ทั้งนี้ข้อห้ามและข้อปฏิบัติสำคัญที่ทุกคนต้องทำตามอย่างเคร่งครัดก็คือ ห้ามถ่ายภาพ หรืออัดคลิปวิดีโอ รวมทั้งต้องใช้ถุงยางอนามัยด้วยเช่นกัน

             ทั้งนี้ก็จะต้องจับตากันต่อไปว่าทางรัฐบาลโคลอมเบียจะออกมาจัดการอย่างไรต่อไป กับทริปฉาวที่ผุดขึ้นมาอีกครั้ง



 ทริปเซ็กส์ฉาว 2018

 ทริปเซ็กส์ฉาว 2018

 ทริปเซ็กส์ฉาว 2018


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลับมาอีกครั้ง ! ทริปเซ็กส์ฉาว 2018 ให้ขึ้นสวรรค์กับสาว 60 คน จัดเต็มไม่อั้น อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2561 เวลา 14:45:19 118,796 อ่าน
TOP