x close

แม่เด็ก ป.4 ไม่ยอมความ ทำทัณฑ์บนรุ่นพี่ ม.2 ถือว่าน้อยไป อับอายเสนอเยียวยา 500

          แม่เด็กหญิง ป.4 ที่ถูกรุ่นพี่ ม.2 รุมแกล้ง ยันไม่ยอมความ ชี้แค่ทัณฑ์บนเด็กคู่กรณีที่ทำร้ายลูกสาวยังน้อยไป ยอมรับมีการเสนอเงินเยียวยาให้ 500 จริง แต่ปฏิเสธ

          วันที่ 13 ตุลาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ คุณแม่เด็กหญิงชั้น ป.4 ผู้เสียหายที่ถูกกลุ่มรุ่นพี่ ม.2 ปิดห้องเรียนทำร้าย เปิดเผยว่า ตอนนี้ครอบครัวยังไม่พอใจกับบทลงโทษที่เด็กผู้ก่อเหตุได้รับ เพราะมองว่าน้อยไป การที่มาทำร้ายลูกสาวตนนั้นรุนแรงและหนักมาก จึงอยากให้มีบทลงโทษที่หนักกว่านี้ ซึ่งไม่ใช่เพราะความโกรธแค้น แต่เพื่อต้องการให้ได้รับบทเรียนถึงการกระทำที่ทำลงไป

          ทั้งนี้ ครอบครัวจะยังไม่มีการยอมความทั้งสิ้น ตั้งใจที่จะเดินเรื่องเอาผิดให้ถึงที่สุด และยืนยันว่าทางครอบครัวเด็ก ๆ คู่กรณีได้มีการเสนอเงินเยียวยาคนละ 500 จริง แต่ตนเองไม่ได้รับ เพราะคิดว่าทำแบบนี้มันง่ายเกินไป นอกจากนี้สำหรับความรับผิดชอบของทางโรงเรียน มีครูติดต่อมาเพื่อขอทำพิธีเรียกขวัญ แต่ตนเองยังไม่พร้อมจึงได้ปฏิเสธไป


          คุณแม่ เผยต่อว่า ตอนนี้ลูกสาวมีอาการดีขึ้น สามารถกลับมายิ้มและหัวเราะได้แล้ว แต่ก็ยังมีความหวาดระแวงให้เห็น เมื่อมีการเอ่ยถึงชื่อรุ่นพี่ ซึ่งเรื่องการเรียนต่อไปคงต้องมีการปรึกษากันในครอบครัวก่อน ว่าลูกสาวจะกลับเข้าไปเรียนที่โรงเรียนเดิมหรือไม่ เพราะเป็นโรงเรียนที่ใกล้บ้าน และตนก็ทำงานไม่ไกลจากโรงเรียน หากต้องย้ายเกรงว่าจะมีปัญหาในเรื่องของค่าใช้จ่ายเพิ่ม

          "ไม่โอเค เพราะรู้สึกว่าทัณฑ์บนมันยังน้อยไป สำหรับเด็กที่ทำร้ายน้อง เราก็ไม่รู้ว่าเด็ก 4 คนนี้ เขาจะดีขึ้นไหม ถ้าเราให้โทษน้อยเกินไปเขาจะรู้สึกผิดไหม จึงอยากให้ทำโทษมากกว่านี้ เพื่อเป็นการตักเตือน เพื่อเป็นการเตือนสติตัวเองว่า ถ้าทำแบบนี้จะโดนแบบนี้นะ"

รุ่นพี่รุมทำร้าย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เด็ก ป.4 ไม่ยอมความ ทำทัณฑ์บนรุ่นพี่ ม.2 ถือว่าน้อยไป อับอายเสนอเยียวยา 500 โพสต์เมื่อ 14 ตุลาคม 2561 เวลา 09:38:17 17,041 อ่าน
TOP