x close

หลานทรพี ขอยืมเงินยาย 5 พันไปหาแฟนที่ต่างจังหวัด แต่ไม่ได้ ถีบตกบ้านดับ

         หลานทรพี ขอยืมเงินยาย 5 พันไปหาแฟนที่ต่างจังหวัด แต่ไม่ได้ ถีบตกบ้านเสียชีวิต แถมเคยติดคุกคดียาเสพติดมา 3 เดือน


หลานทรพี

         เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์ อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พ.ต.อ. สันติ สุภา ผกก.สภ.ขุนยวม จ.แม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลขุนยวม มีผู้เสียชีวิตอย่างผิดธรรมชาติ ได้แก่ นางหน่อวาชิ ถาวรภัทรอาภรณ์ วัย 71 ปี เจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบ

         ขณะที่นายศรชัย ประภาประเสริฐกิจ เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า วันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา นางหน่อวาชิ ได้ให้ตนพาไปที่โรงพยาบาล แต่ไม่ได้บอกว่าถูกทำร้าย หมอจึงจ่ายยาและให้ไปรักษาตัวที่บ้าน ก่อนที่จะไปโรงพยาบาลอีกครั้ง และเสียชีวิต

         ต่อมานายจั๋นตา ถาวรภัทรอาภรณ์ สามีผู้ตาย เปิดเผยว่า วันที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา นายราเชนทร์ วงค์เมฆ หลานชาย มาขอเงิน 5 พันบาท อ้างว่าจะนำไปเป็นค่าเดินทางไปหาแฟนที่ จ.เชียงใหม่ แต่ทางผู้ตายมีให้เพียง 1 พันบาท ทำให้อีกฝ่ายเตะชายโครงด้านขวาผู้ตายจนกลิ้งตกจากบ้าน พร้อมข่มขู่ให้หาเงินมาให้ได้ ซึ่งผู้ตายก็ไปหายืมอีก 4 พันบาทจากคนรู้จัก

หลานทรพี

         สุดท้ายตำรวจสามารถจับกุมนายราเชนทร์ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับสารภาพ และหลังจากก่อเหตุได้พยายามพายายไปโรงพยาบาล แต่ยายไม่ไป นอกจากนี้ ยังเคยติดคุกคดียาเสพติด 3 เดือนมาแล้ว
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลานทรพี ขอยืมเงินยาย 5 พันไปหาแฟนที่ต่างจังหวัด แต่ไม่ได้ ถีบตกบ้านดับ อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2561 เวลา 13:36:53 16,579 อ่าน
TOP