x close

สลด.. สาวเครียดไม่มีเงินจ่ายค่าคลอด 3 หมื่น ผูกคอตายต่อหน้าลูกน้อย 3 คน

          หญิงวัย 30 ปี ผูกคอตายต่อหน้าลูกน้อยทั้ง 3 คน เพื่อนบ้านได้ยินเสียงเด็กร้องโร่เข้าช่วยตัดเชือกแต่ไม่ทัน เผยผู้ตายเครียด ถูก รพ. ทวงค่าคลอด 3 หมื่นบาทแต่ไม่มีจ่าย

          วันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 เพจเฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข รายงานว่า เมื่อวานนี้ (28 พฤศจิกายน) ตำรวจ สภ.เปร็ง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงสาวผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านพักไม่มีเลขที่ ต.เปร็ง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ที่เกิดเหตุบริเวณกลางบ้านพบร่างของ น.ส.น้ำฝน อายุประมาณ 30 ปี นอนหงายลิ้นจุกปากอยู่บนพื้น โดยที่ลำคอมีเชือกรัดคาอยู่ บริเวณคานเหล็กของบ้านพบเชือกผูกติดโดยมีร่องรอยของการตัดจนขาด สภาพศพไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลการถูกทำร้าย


          สอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า ผู้ตายมีลูก 3 คน คนล่าสุดเพิ่งคลอดได้ไม่กี่เดือน ส่วนสามีก็ทำงานรับจ้างได้ค่าแรงบ้างไม่ได้บ้าง ทำให้ที่ผ่านมาทั้งสองมักมีปากเสียงกันบ่อยครั้งเรื่องไม่มีเงินซื้อนมให้ลูกกิน จนสามีต้องออกจากบ้านไปทำงานและหากู้เงินมาใช้เลี้ยงครอบครัว ที่ผ่านมาผู้ตายเคยบ่นว่าถูกโรงพยาบาลทวงเงินค่าคลอดจำนวน 3 หมื่นบาท แต่ไม่มีเงินจ่าย จนเกิดความเครียด กระทั่งมาได้ยินเสียงเด็ก ๆ ร้องอยู่ในบ้าน เปิดเข้าไปก็พบว่า น.ส.น้ำฝน ได้ผูกคอตาย จึงตัดเชือกลงมาหวังช่วยชีวิตแต่ไม่ทัน ท่ามกลางเสียงร้องหาแม่ของลูก ๆ ทั้ง 3 คน

          จากการตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่พบเอกสารใด ๆ ของผู้ตาย ซึ่งคาดว่าผู้ตายอาจจะเกิดความเครียดที่ไม่มีเงินจ่ายค่าคลอดลูกให้โรงพยาบาลดังกล่าว จึงใช้เชือกผูกคอตัวเองตายปล่อยลูกน้อยทั้งสามเผชิญชะตากรรมตามลำพัง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด.. สาวเครียดไม่มีเงินจ่ายค่าคลอด 3 หมื่น ผูกคอตายต่อหน้าลูกน้อย 3 คน อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:54:31 43,013 อ่าน
TOP