x close

มัชฌิมาธิปไตย ลุยเก็บคะแนน เมืองระยอง

           ข่าวการเมือง รายงาน พรรคมัชฌิมาธิปไตย ลุยเก็บคะแนน การเลือกตั้ง 50 ที่ระยอง ซึ่งนำโดยนางพรรณิภา และนายประมวล ผู้สมัคร ส.ส. พรรคมัชฌิมาธิปไตย จ.ระยอง โดยการหาเสียงเลือกตั้งดังกล่าวได้รับความสนใจจากประชาชนจำนวน


มัชฌิมาธิปไตย



             ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการหาเสียงของพรรคการเมืองต่าง ๆ ในพื้นที่ จ.ระยอง ที่กำลังขับเคี่ยว เพื่อหวังช่วงชิง เก้าอี้ ส.ส. ซึ่งขณะนี้เริ่มคึกคักขึ้นตามลำดับ ในขณะที่ผู้สมัครส่วนใหญ่ยังใช้กลยุทธ์หาเสียงแบบเดินเคาะประตูเป็นส่วนใหญ่ สลับการปราศรัยตามรถขยายเสียง

             โดยทางด้าน ผู้สมัครของพรรค ส.ส.ระยอง เขต 1 พรรคมัชฌิมาธิปไตย นำโดย นางพรรณิภา เหล่าศิริพจน์ หมายเลข 8 ได้ยกทีมงานออกเดินหาเสียงแบบเคาะประตูบ้านในย่านชุมชนสะพานราษฎร์ ตลาดเก่าเมืองระยอง พร้อมทั้งการปราศรัยหาเสียงของรถขยายเสียงเคลื่อนที่ 

             โดยมีกลุ่ม อสม. และกลุ่มแม่บ้านในชุมชนสะพานราษฎร์ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ส่วน นายประมวล เลี่ยวไพรัตน์ ผู้สมัคร ส.ส. แบบสัดส่วน ของพรรคมัชฌิมาธิปไตย ได้ลงพื้นที่ตลาดเมืองระยอง หาเสียงเช่นกัน โดยเรียกร้องขอให้พี่น้องประชาชนชาวระยองให้โอกาสพรรคมัชฌิมาธิปไตย เข้ามาเป็นปากเป็นเสียงแทนพี่น้องประ ชาชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเขต 1 จังหวัดระยอง พรรคมัชฌิมาธิปไตย ขอฝากให้พี่น้องประชาชนชาวระยอง ได้พิจารณาและให้โอกาสผู้สมัครของพรรค คือนางพรรณิภา เหล่าศิริพจน์ เลือกให้เป็น ส.ส.หญิงคนแรกของจังหวัดระยอง


 รวมข่าวการเมือง และ บทความควรรู้ ในการเลือกตั้ง อัพเดทล่าสุดที่นี่ค่ะ



ข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มัชฌิมาธิปไตย ลุยเก็บคะแนน เมืองระยอง โพสต์เมื่อ 6 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 1,609 อ่าน
TOP