x close

เค้นสอบ 2 โจ๋ต้องสงสัย ฆ่าแขวนคอหนุ่มก่อสร้าง ทั้งคู่ปัดเอี่ยว อ้างกลับบ้านก่อน

         รวบ 2 วัยรุ่นต้องสงสัย สอบเครียดปมคดีฆ่าโหดแขวนคอหนุ่มก่อสร้างกาฬสินธุ์วัย 23 หลังสืบพบเป็นกลุ่มสุดท้ายที่นั่งดื่มเหล้ากับผู้ตาย เบื้องต้นทั้งคู่ปฏิเสธ อ้างกลับบ้านก่อน ตร. เตรียมนำตรวจดีเอ็นเอ พุ่งประเด็นชู้สาว-ยาเสพติด
ฆ่าคน
ภาพจาก Workpoint News

       จากเหตุสะเทือนขวัญที่ จ.กาฬสินธุ์ กรณีพบศพ นายศรัณย์ คงมูล อายุ 23 ปี ถูกฆ่าโหด ด้วยการใช้มีดปลายแหลมแทงเข้าที่หน้าท้อง ก่อนนำศพไปแขวนคอบนต้นไม้หน้าบ้านผู้ตาย ซึ่งจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบใต้ถุนบ้านมีรอยเลือดกระจายทั่ว และมีดที่ใช้ก่อเหตุ ด้านเพื่อนบ้านเผย ก่อนเกิดเหตุผู้ตายพาใครไม่รู้มานั่งดื่มเหล้าตอนเที่ยงนั้น (อ่านข่าว : หนุ่มก่อสร้างถูกฆ่าโหด นำศพแขวนประจานบนต้นไม้ แม่กลับบ้านมาสุดช็อก)

       ความคืบหน้าล่าสุด (12 ธันวาคม 2561) Workpoint News รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้ควบคุมตัวเพื่อนของผู้ตาย 2 คน ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำแล้ว หลังสืบทราบมาว่า ทั้งคู่เป็นกลุ่มคนสุดท้ายที่นั่งดื่มเหล้าก่อนที่นายศรัณย์จะเสียชีวิต

       เบื้องต้น ทั้ง 2 คนให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของนายศรัณย์ แต่ยอมรับว่านั่งดื่มเหล้ากับนายศรัณย์จริง แต่กลับบ้านก่อน มาทราบข่าวอีกทีก็ตอนนายศรัณย์เสียชีวิตแล้ว

ฆ่าคน
ภาพจาก Workpoint News

        อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ จึงขอตรวจดีเอ็นเอเพื่อเป็นการยืนยัน ส่วนศพของนายศรัณย์ อยู่ระหว่างรอผลการผ่าพิสูจน์ พร้อมเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบอีกครั้ง

        ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พุ่งประเด็นการฆาตกรรมครั้งนี้ ไปที่เรื่องชู้สาวและยาเสพติด เพราะกลุ่มคนร้ายลงมือฆ่าอย่างเหี้ยมโหด เหมือนมีความแค้นกับผู้ตายเป็นอย่างมาก เป็นไปได้ว่าผู้ตายอาจแอบไปเป็นกิ๊กกับเมียชาวบ้าน หรือไปพบเห็นหรือมีส่วนพัวพันในเรื่องของยาเสพติด คนร้ายจึงตามมาฆ่าปิดปาก

ฆ่าคน
ภาพจาก Workpoint News

        โดยในวันนี้เจ้าหน้าที่จะเชิญตัวพ่อแม่ของผู้ตายมาสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมลุยสืบสวนหาตัวคนร้ายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เค้นสอบ 2 โจ๋ต้องสงสัย ฆ่าแขวนคอหนุ่มก่อสร้าง ทั้งคู่ปัดเอี่ยว อ้างกลับบ้านก่อน อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2561 เวลา 21:46:32 6,491 อ่าน
TOP