x close

เธอ...ฉันชวนมันส์ปลายปี Pyjamas Party

นิตยสารเธอกับฉัน




             กริ๊ง...กริ๊ง...มีข่าวดีมาบอก Happy Happy สนุกส่งท้ายปี 2550 กับเธอ...ฉัน ชวนมันส์ ปลายปี "Pyjamas Party" ปาร์ตี้สำหรับเจ้าหนอนน้อย...เธอกับฉันที่ชอบความมันส์ จะได้สังสรรค์ เฮฮาปาร์ตี้ สนุก กันสุดขีดส่งท้ายปีกันก่อนใคร...

            งานปาร์ตี้ส่งท้ายปี สำหรับผู้อ่านนิตยสารเธอกับฉัน เพื่อสนุก สังสรรค์ ส่งท้ายปี กับคอนเซ็ปท์แฟนซีปาร์ตี้ชุดนอน โดยจะให้ผู้เข้าร่วมงานร่วมกันแต่งแฟนซีปาร์ตี้ชุดนอนเพื่อสร้างสีสันในงานปาร์ตี้ และใครแต่งแฟนซีปาร์ตี้ชุดนอนได้แซบซู่ซ่าโดนใจ เราล่ะก็...รับรางวัลไปเลยแบบง่ายๆ  

             ปาร์ตี้เธอ...ฉันมีรางวัลมอบให้เจ้าหนอนน้อยเธอ...ฉันทุกคน เพียงแค่ตัดคูปองจากนิตยสารเธอกับฉัน ฉบับ 573 เดือนธันวาคม 50 เพื่อลงทะเบียนเข้าร่วมงาน เอารับไปเลย Slipper เป็นของที่ระลึก, Passport ใช้สำหรับเล่นเกมส์และ No. ไว้สำหรับจับ Lucky draw พร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึก (ไม่มีคูปองเข้างานไม่ได้นะจ๊ะ....)     

             พร้อมร่วมเล่นเกมส์สนุกๆ กับบู๊ธเล่นเกมส์ ทั้งหมด 6 บู๊ธ โดยแต่ละบู๊ธจะมีดาราอยู่ประจำบู๊ธพร้อมของรางวัลอีกมากมาย ที่บู๊ธสอยดาว ลุ้นรับของรางวัล และรูปพร้อมลายเซ็นจากดารา, เก้าอี้ดนตรี, เหยียบลูกโป่ง, กระดาษสามัคคี, โยนห่วง, เกมส์สุดท้ายท้าทายความแม่นยำกับเกมส์ปาลูกโป่ง เล่นเกมส์สนุกๆ แล้วมากรี๊ดปิดท้ายให้มันส์สุดๆ กับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินเฟย-ฟาง-แก้ว, MAXX, วงปริ๊นซ์, D.I.Y., O:IC, DJ.SEED, สาวๆ สตอเบอรี่ชีทเค้ก, และดารา นักร้องอีกมากมายรับรองว่าโดนใจเจ้าหนอนน้อยเธอ...ฉันแน่นอน 

             กานดา สายทุ้ม บรรณาธิการบริหาร สาวสวยแห่งนิตยสารเธอกับฉัน ชวนน้องๆ นักอ่านเธอกับฉันร่วมงานปาร์ตี้ชุดนอน  น้องๆ นักอ่านเธอกับฉัน ที่มีความชื่นชอบการแต่งตัวแฟนซีพลาดงานนี้ไม่ได้นะค่ะ "Pyjamas Party" ปาร์ตี้ชุดนอน สำหรับคนขี้เล่น ที่อยากโชว์ชุดนอนน่ารักๆ ที่ใส่นอนทุกวัน แต่ไม่มีโอกาสได้โชว์ที่ไหน...มาปาร์ตี้นี้เลยรับรองได้โชว์ชุดนอนน่ารักๆ แถมยังได้ของรางวัลกลับบ้านอีกมากมาย แต่มีข้อแม้ว่า "ชุดนอนห้ามหวิว" ขอให้เป็นชุดที่สุภาพน่ารักกันนะ...มาร่วมสนุกในงาน และร่วมเล่นเกมส์กับดาราแถมยังได้กระโดดโลดเต้นกับศิลปินในดวงใจของน้องๆ แน่นอน แล้วเจอกันในวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2550 เวลา 14.00

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เธอ...ฉันชวนมันส์ปลายปี Pyjamas Party โพสต์เมื่อ 7 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 2,378 อ่าน
TOP