x close

เซ็นเตอร์พ้อยท์ จัดงานใหญ่ ศิลปิน ดารา กว่า 100 ร่วมอำลา

          ข่าว บันเทิง ฟังเพลง เพลง คอนเสิร์ต เซ็นเตอร์พ้อยท์ นักร้อง นักดนตรี ดารา กว่า 100 ชีวิตร่วมอำลา เซ็นเตอร์พ้อยท์ จัดงานใหญ่ เซ็นเตอร์พ้อยท์ อินฟีนีตี้ ปาร์ตี้ ก้าว...ต่อไปไม่มีที่สิ้นสุด ศิลปินดารากว่า 100 ชีวิต ตบเท้าร่วมอำลา


เซ็นเตอร์พ้อยท์ อินฟีนีตี้ ปาร์ตี้


          ครองใจวัยรุ่นมายาวนานตลอด 9 ปีเต็ม สำหรับพื้นที่ THE CENTER POINT OF SIAM SQUARE (เดอะ เซ็นเตอร์พ้อยท์ ออฟ สยามสแควร์) ภายใต้การบริหารของ บริษัท เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งถือเป็นแหล่งวัยทีนที่รวมคนคุณภาพ และเป็นแหล่งแจ้งเกิดของเหล่าศิลปิน ดารา และดี.เจ.ชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทย

          ล่าสุดได้เตรียมจัดงานใหญ่ส่งท้ายปี อำลาพื้นที่ของวัยทีนกับงาน "CENTERPOINT INFINITY PARTY: ก้าว...ต่อไปไม่มีที่สิ้นสุด" (เซ็นเตอร์พ้อยท์ อินฟีนีตี้ ปาร์ตี้)ปาร์ตี้ครั้งสุดท้ายที่รวบรวมความสำเร็จตลอด 9 ขวบปีที่ผ่านมาของเซ็นเตอร์พ้อยท์ โดยมีศิลปินดารารวมกว่า 100 ชีวิตที่เตรียมตบเท้าเข้าร่วมอำลา

          งานนี้เรียกได้ว่าไม่ธรรมดา เพราะเปิดพื้นที่ทุกอณูทั้งบริเวณเซ็นเตอร์พ้อยท์ รวมทั้งสยามสแควร์ ซอย 7 (ถนนหน้าเซ็นเตอร์พ้อยท์) เนรมิตให้เป็น 2 เวทีใหญ่ใจกลางเมือง ที่รวบรวมศิลปินไว้มากที่สุด

          อาทิ ก้านคอคลับ, ไทเทเนี่ยม, ETC., SWEET MULLET, แมกซ์-รณภพ, วง PRINCE, 3 หนุ่ม JKI, THE STRANGERS, 7th SCENE, ลิปตา, ก้อย แอร์ เต้ เจฟฟรี่ จาก SCHOOL OF LUCKS, BLUEDOCK, SCRUBB, เกิร์ลลี่ เบอร์รี่, กามิกาเซ่ แก๊งค์, เมย์-จีระนันท์, น็อตโตะ, พีท-พีระ, ซาร่า โด่ง บอย และ ตูน จาก AF 3, แมว-จิระศักดิ์, แอนดี้ ATK, P2WARSHIP, SUPERBAKER, สควีซ แอนนิมอล, ฮาเลมเบลล์, THE RICH MAN TOY, PLAYGROUND, เคลิ้มสมาคม, GOOD SEPTEMBER, เต็น-ธีรภัค, SKY KICK RANGER, ต้า-สมิทธ์ ฯลฯ

          พร้อมเหล่าดี.เจ. จากคลื่นวิทยุต่างๆ และเซเลบริตี้ อาทิ นิวฮอตเวฟ, อีเอฟเอ็ม, เวอร์จิ้น ฮิตซ์, SEED FM, แมกซ์ ดิจิตอล เรดิโอ, แฟตเรดิโอ, วี.เจ.CHANNEL [V], วี.เจ. MTV THAILAND, ป๊อป คำเกษม และ เต๊บ-กีรติ จาก โอไอซี ฯลฯ

          และย้อนรำลึกความหลังไปกับเหล่าวัยรุ่นเซ็นเตอร์พ้อยท์ยุคบุกเบิกอย่าง โบ-สุรัตนาวี (โบ TK), ตั๊ก-บงกช, ดา เอ็นโดรฟิน, หนิง BREAKFAST IN BED ฯลฯ ที่จะมาร่วมอำลากันเป็นครั้งสุดท้ายอย่างยิ่งใหญ่บนเวทีใจกลางสยามสแควร์

          และพิเศษสุดๆ กับแฟชั่นโชว์สุดเดิร์นของเหล่าศิษย์เก่าอย่าง ดาด้า / เชาเชา / โจ๊ก (อีเอฟเอ็ม), สนุ๊กเกอร์ (นิวฮอตเวฟ), ชลลี่ (i-RADIO), เดียร์ (AF 4), แจนจี้ / เจ-มิกซ์ / สอง (ทรู มิวสิค เรดิโอ), ใหญ่ (SEED FM) และอีกมากมายที่เตรียมมาสร้างสีสันความฮาและความสนุกสนานส่งท้ายบนพื้นที่นี้กันแบบเต็มอิ่ม

          รวมถึงกิจกรรมสุดฮิป อินดี้ อิน ทาวน์ ชุมนุมชนคนมีไอเดีย ที่รวมผลงานของทำมือจากเหล่านักเรียน นิสิต นักศึกษาไว้มากที่สุดกว่า 800 ร้านค้า ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา โดยจะเป็นการรวมร้านเด็ดๆ ของเจ๋งๆ ที่พ่อค้าแม่ค้าวัยใสงัดไอเดียมาประชันกันเปิดร้านให้เลือกซื้อ เลือกชมกันเป็นครั้งสุดท้ายบนพื้นที่นี้

          ซึ่งในวันงานจะมีการแจก อินดี้ การ์ด สุดเดิร์นให้กับเหล่าวัยมันส์ได้เป็นสมาชิกเพื่อลุ้นรับสิทธิ์ขายของทำมือในพื้นที่แห่งใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิมอีกด้วย เรียกว่าใครที่พลาดไปต้องเสียดายกันเลยทีเดียว

          กิจกรรม "เซ็นเตอร์พ้อยท์ อินฟีนีตี้ ปาร์ตี้" จะมีขึ้นใน วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม 2550 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. (แถลงถึงก้าวต่อไปของบริษัทฯ พร้อมแฟชั่นโชว์ และคอนเสิร์ต) และวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม (ฟรีคอนเสิร์ตสุดมันส์ตลอดวัน) ณ THE CENTER POINT OF SIAM SQUARE (ปิดถนนหน้าเซ็นเตอร์พ้อยท์) ร่วมค้นหาคำตอบกับ "ก้าว...ต่อไปไม่มีที่สิ้นสุด" พร้อมรับของรางวัลมากมายได้ในงาน


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซ็นเตอร์พ้อยท์ จัดงานใหญ่ ศิลปิน ดารา กว่า 100 ร่วมอำลา โพสต์เมื่อ 9 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 3,415 อ่าน
TOP